SAO » Chuyện làng sao

Lisa của Black Pink liệu có trở thành con dâu gia đình giàu hàng đầu thế giới?

Chủ nhật, 11/02/2024 09:40

Nữ ca sĩ Lisa bị đồn hẹn hò với Frederic Arnault, con trai thứ tư của Bernard Arnault, chủ tịch LVMH Moët Hennessy - Louis Vuitton, tập đoàn chuyên kinh doanh các mặt hàng xa xỉ phẩm đắt đỏ nhất thế giới.

Mới đây truyền thông đưa tin nữ ca sĩ Lisa đã trải qua kỳ nghỉ cùng bạn trai và gia đình Arnaults tại bãi biển Miami, Florida, Mỹ. Điều này làm dấy lên đồn đoán Lisa có thể sẽ kết hôn với thiếu gia của gia đình LVMH. Nếu điều này xảy ra, Lisa sẽ có người giàu nhất thế giới làm bố chồng.

Trên thực tế, theo Forbes, giá trị tài sản ròng của Chủ tịch Arnault và gia đình ông tính đến ngày 26 tháng trước là 207,8 tỷ USD (hơn 5 triệu tỷ đồng), vượt xa con số 204,5 tỷ USD của Giám đốc điều hành Tesla Elon Musk. Điều này xảy ra sau khi giá cổ phiếu của Tesla giảm 13% vào ngày hôm trước do thu nhập giảm sút, làm giảm tài sản ròng của Musk xuống 18 tỷ USD, trong khi giá cổ phiếu của LVMH tăng vọt vào ngày hôm sau nhờ thu nhập cao, làm tăng tài sản ròng của Arnault thêm 23,6 tỷ USD. Cho đến thời điểm hiện tại, CEO Musk và Chủ tịch Arnault vẫn đang tranh giành vị trí giàu nhất thế giới.

Lisa rất có khả năng trở thành con dâu của Bernard Arnault – Ông chủ của nhãn hàng xa xỉ bậc nhất thế giới LVMH.

Theo công ty phân tích thị trường vốn Hoa Kỳ Company Market Cap, LVMH là công ty lớn nhất trên thị trường chứng khoán Pháp và có vốn hóa thị trường cao thứ 19 (khoảng 422,7 tỷ USD) trên thế giới. Nó lớn hơn 1,13 lần so với Samsung Electronics, xếp thứ 22 (khoảng 375,5 tỷ USD).

Cả 5 người con của Chủ tịch Arnault đều làm việc cho LVMH. Gần đây ông đã bổ sung thêm hai con trai vào hội đồng quản trị LVMH. Frederick Arnault, người bị đồn hẹn hò với Lisa, mới đây đã trở thành người đứng đầu bộ phận đồng hồ của LVMH. Frederick giữ chức vụ CEO của thương hiệu Tag Heuer từ năm 2020. Năm ngoái, anh bị đồn hẹn hò với Lisa sau khi họ bị bắt gặp đi cùng nhau nhiều lần ở Mỹ hoặc Pháp.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới