SAO » Chuyện làng sao

Lisa cùng bạn trai tụ tập ăn tối ở Paris sau màn biểu diễn tại sự kiện từ thiện Pháp

Chủ nhật, 28/01/2024 17:44

Sau khi thoát y, Lisa đã thành công bước vào giới người nổi tiếng Pháp. Vào ngày 27, Lisa tham dự buổi dạ tiệc từ thiện do đệ nhất phu nhân Pháp Brigitte Macron tổ chức, cô buộc tóc đuôi ngựa cao và nhảy trong chiếc quần bó màu vàng, khoe vóc dáng chuẩn và những bước nhảy nóng bỏng trên sân khấu.

Lisa là thành viên của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc Black Pink, sở hữu vóc dáng siêu hoàn hảo và mái tóc tuyệt đẹp, khiến cô được mệnh danh là "Barbie hạ giới", mối quan hệ của cô với con trai thứ ba của Louis Vuitton, Frédéric Arnault, đang thu hút nhiều sự chú ý. Hai bên chưa từng thừa nhận tình cảm khiến thế giới bên ngoài càng tò mò về mối quan hệ của cả hai. Mới đây, Lisa xuất hiện tại một sự kiện từ thiện ở Pháp, diện chiếc "chiếc áo bó sát màu vàng" khoe đường cong hoàn hảo và rất bắt mắt bắt.

Trong buổi chụp ảnh cuối cùng, cô đứng sang một bên nhưng được Đệ nhất phu nhân Pháp kéo ra giữa.

Một số cư dân mạng cho rằng phong cách của Lisa giống Cleopatra, dáng người gầy nhưng không gầy, đường nét rất uyển chuyển nên toàn bộ điệu nhảy rất mạnh mẽ. Dù có sự góp mặt của các ca sĩ nổi tiếng như Rihanna ngày hôm đó nhưng màn trình diễn solo của LISA lại trở thành chủ đề nóng ở Pháp. Những bức ảnh và clip về màn trình diễn của cô đã lan truyền trên các nền tảng mạng xã hội và đám đông đã nhiệt liệt chào đón LSA bằng những tiếng hò reo vang dội nhất khi cô chiếm lấy sân khấu trung tâm tại sự kiện quy tụ nhiều ngôi sao.

Sau màn biểu diễn, Lisa lại chụp thêm một bộ ảnh hậu trường. Cô khoác lên mình chiếc áo khoác đen bên ngoài chiếc quần bó màu vàng nguyên bản nhưng độ oi bức chỉ càng tăng lên. Động tác của Lisa rất táo bạo và quyến rũ, đầy ẩn ý. Kinh nghiệm làm thần tượng của một nhóm nhạc nữ nhiều năm đã dạy Lisa cách thu hút sự chú ý của mọi người, mặc dù buổi dạ tiệc từ thiện này khá khó khăn nhưng Lisa vẫn vượt qua được một cách dễ dàng.

Lisa không chỉ trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện mà sau đó còn gây chú ý ở Pháp và được nhiều phương tiện truyền thông Pháp đưa tin. Bức ảnh này được bạn trai tin đồn Frédéric like, anh cũng dành sự quan tâm cho Lisa. Cư dân mạng không khỏi thở dài: Bất cứ điều gì liên quan đến Lisa đều sẽ được anh chú ý.

Quả thực, ở hậu trường bữa tối, Lisa và con trai thứ ba của Louis Vuitton cùng tham dự, điều này một lần nữa làm cư dân mạng bàn tán sôi nổi.

Tại lễ hội âm nhạc lớn nhất hành tinh Coachella 2023, Frédéric cũng có mặt để cổ vũ cho Lisa cũng như các thành viên BLACKPINK.

Sau màn trình diễn, Lisa nhanh chóng thay một bộ trang phục khác, ngay lập tức biến hình từ một "Cleopatra" nóng bỏng thành một quý cô sang chảnh của xã hội Pháp. Cô ấy mặc một bộ vest màu trắng, với mái tóc xoăn và tóc mái thưa, trang điểm tinh tế và nụ cười ngọt ngào.

Nhưng suy cho cùng, Lisa cũng là thần tượng tiền bối đã hoạt động trong làng giải trí nhiều năm, trải qua vô số thăng trầm, cô cũng hiểu rõ bản thân mình muốn gì. Tôi tin rằng cô ấy sẽ phải trả giá cho những gì mình đã làm và tôi hy vọng cô ấy có thể đạt được điều mình muốn.

Bunny (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới