SAO » Chuyện làng sao

Lisa đáng yêu khi diện đồ bơi, Leon trổ tài lực sĩ trong chuyến đi du lịch biển đầu năm cùng mẹ Hà Hồ

Thứ bảy, 12/02/2022 16:51

Những khoảnh khắc đáng yêu nhất của hai con Hà Hồ lại đốn tim các fan.

Khác với những con sao Việt khác, cặp sinh đôi Lisa và Leon của Hà Hồ và Kim Lý không được bố mẹ sắm cho quá nhiều đồ hiệu. Bởi Hà Hồ quan niệm trẻ con lớn nhanh niên cứ mặc đồ bình thường nhưng thoải mái để tránh lãng phí. Tuy nhiên, nhờ có bà mẹ sành điệu biết cách phối đồ nên lúc nào hai nhóc tì xuất hiện với hình ảnh, màu sắc khác biệt.

Mới đây nhất, Hồ Ngọc Hà - Kim Lý cùng các con đang trong chuyến du lịch đầu năm 2022. Tại biển Nha Trang xinh đẹp, cặp song sinh nhà Hồ Ngọc Hà năng động, dễ thương trong bộ trang phục màu xanh pastel nhẹ nhàng cùng giày bệt tiện lợi. Nếu Lisa diện đồ bơi xinh xắn cùng mũ rộng vành tạo dáng như một người mẫu nhí, khoe trọn đôi chân dài thừa hưởng từ mẹ. Thì Leon vẫn giữ hình ảnh "thanh niên nghiêm túc" với áo sơ mi cùng tông xanh với chị gái nhưng phối cùng quần cam bắt mắt. Út ú nhà Hà Hồ không quên liên tục tấu hài cho mọi người vui.

Lisa được mẹ diện đồ bơi cực sành điệu. Leon lại cực đơn giản nhưng siêu đáng yêu hài hước

Ngay ở sân bay khi di chuyển, Leon còn tạo ngạc nhiên cho cả nhà khi dùng trí và sức để nâng một gói hàng khá nặng. Lúc đầu, khi chưa nâng lên được, Leon đã suy nghĩ và xoay chuyển chiều thuận tay hơn. Tiếp đó, út ú nhấc lên nhẹ nhàng trước sự bất ngờ của ông bà và bố mẹ. Vừa có sức mạnh vừa có sự khôn khéo thì thừa hưởng từ ba Kim và mẹ Hà chứ đâu nữa.

Leon dùng trí thông minh và sức mạnh để nâng gói hàng cực to

Trong chuyến du lịch này còn có cả Subeo, con trai lớn của Hà Hồ tham dự. Anh hai lại rất cưng chiều và luôn quấn lấy cô em nhỏ Lisa. Những cảnh Subeo ngắm em gái và Lisa nựng mặt anh trai khiến ai nấy phải tan chảy.

Trong khi đó, anh hai Subeo lại đốn tim người hâm mộ vì cực cưng chiều em gái Lisa

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới