SAO » Chuyện làng sao

Lisa gây sốt khi khoe loạt ảnh ôm Taylor Swift, hai mỹ nhân làng nhạc khiến fan 'rần rần'

Thứ hai, 04/03/2024 14:37

Nhìn thấy ảnh Lisa (BlackPink) tham dự concert của Taylor Swift, cư dân mạng bàn tán về mối quan hệ giữa họ.

Mới đây, Lisa (BlackPink) đã khiến người hâm mộ phấn khích khi khoe loạt ảnh của cô tại buổi diễn ngày thứ 2 "The Eras Tour" của Taylor Swift tại Singapore. Đặc biệt, khoảnh khắch khán giả trông đợi nhất cũng đã xuất hiện khi Lisa ôm lấy Taylor Swift cực kì thân thiết ở hậu trường.

Khoảnh khắc Lisa ôm Taylor Swift gây chú ý.

Trước đó, một số hình ảnh của Lisa ngồi ở khu vực VIP tại buổi hòa nhạc “The Eras Tour” của Taylor Swift tại Sân vận động Quốc gia ở Singapore vào ngày 3 tháng 3 (giờ địa phương) cũng đã thu hút sự chú ý của dân mạng.

Dù không xuất hiện trong đêm đầu tiên của "The Eras Tour" nhưng Lisa vẫn có mặt để cổ vũ cho Taylor Swift trong đêm thứ hai. Ngay từ khi bước vào sân vận động, nữ thần tượng đã ngay lập tức thu hút sự chú ý từ đông đảo khán giả đến xem concert. Tuy nhiên, theo truyền thông, Lisa đã không thể xem hết "The Eras Tour" và rời đi khá sớm. Nhưng cô sau đó nhanh chóng trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội khi có những khoảnh khắc thân thiết bên Taylor Swift ở hậu trường.

Được biết, "The Eras Tour" của Taylor Swift được tổ chức tại Singapore. Đây là sự kiện của Taylor Swift được tổ chức độc quyền tại Đông Nam Á, đã thu hút lượng khán giả kỷ lục lên tới 60 nghìn người ngay trong đêm khai mạc.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới