SAO » Chuyện làng sao

Lisa hào hứng làm nàng thơ nhí nhưng cái kết cầu cứu ba Kim mới cười xỉu

Thứ bảy, 28/01/2023 11:00

Lisa rất đáng yêu khi cố gắng giữ vững phong độ nàng thơ cho cả nhà tác nghiệp, nhưng cuối cùng phải cầu cứu ba Kim vì quá ngứa.

Mới đây, mạng xã hội TikTok đã chia sẻ đoạn clip về Lisa nhà Hồ Ngọc Hà. Số là cô bé cùng với bố mẹ và em trai Leon về nhà một người bạn của mình ở Bế Tre để du xuân. Vì quá xinh xắn lại sở hữu vẻ đẹp lai tây hiếm có khó tìm, Lisa được các bạn bè của mẹ nhiệt tình "săn đón" và bế hẳn ra vườn tậu bộ ảnh nàng thơ.

Ái nữ của Hà Hồ và Kim Lý diện áo trắng nhưng chỉ đóng bỉm tạo dáng trên thảm cỏ. Cô bé cực chú tâm và cố giữ thần thái sang chảnh để các ống kính tác nghiệp. Tuy nhiên, sau một hồi nằm trên thảm cỏ quá lâu, Lisa cảm thấy hơi mệt và ngứa vì đám cỏ châm chích làn da mỏng manh. Cô bé nhăn mặt khó chịu khiến mẹ Hà phải lên tiếng: "Rồi làm sao? Xuống thế nào là nằm thế ấy luôn à?". Nghe mẹ nói, Lisa mếu mới cầu cứu ba Kim: "Ba Kim ơi!". Nghe con gái rượu phát tín hiệu SOS, Kim Lý lao đến như cơn gió để bế ái nữ lên. Làm nàng thơ cũng vất vả lắm chứ nào phải chuyện đùa.

Lisa miệt mài làm nàng thơ cho bạn bè của mẹ tác nghiệp/

Mẹ Hà và ba Kim đứng nhìn mà bật cười khi thấy con gái chú tâm làm nàng thơ.

Ba Kim phải giải cứu Lisa ngay và luôn.

Lisa là con gái rượu của Hà Hồ và Kim Lý. Cô bé cùng với em trai Leon là cặp song sinh hot nhất nhì showbiz Việt. Nếu Leon tinh nghịch, tấu hài và vui nhộn bao nhiêu thì Lisa lại điềm tĩnh, chững chạc và sang chảnh bấy nhiêu. Cô bé được ví như bản sao của ba Kim vì ngoại hình y hệt bố mình.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới