SAO » Chuyện làng sao

Lisa - Leon mới 3 tuổi đã biết làm điều hiếu thảo này cho mẹ, ái nữ của Hà Hồ con đảm đang ở một khoản

Thứ hai, 15/01/2024 09:18

Lisa và Leon nhà Hà Hồ - Kim Lý đã có hành động cực đáng yêu và hiếu thảo dành cho các mẹ mình.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hà Hồ đã đăng tải dòng trạng thái về cặp song sinh Lisa và Leon. Trong đoạn clip, 2 nhóc tì đang trên xe di chuyển về nhà cùng mẹ. Leon ú ngoan ngoãn bảo: "Tí nữa mẹ đi về nhà con mát xa cho mẹ". Hà Hồ hỏi lại: "Vì sao vậy con?". Ú lại nói: "Vì mẹ đau ở chân". Lúc này, Lisa mới lên tiếng: "Mát xa cho ông nội nữa". Nữ ca sĩ hài lòng nói: "Cảm ơn hai con".

Hà Hồ còn dành một ngày chủ nhật để vui chơi cùng hai nhóc tì. Lúc này, Lisa đã bộc lộ tố chất đảm đang. Cô bé được mẹ sắm cho bộ đồ chơi nhà bếp và lập tức tự rán trứng để chuẩn bị bữa ăn cho mình và em trai. Ái nữ của Hà Hồ có niềm cảm hứng với những công việc nội trợ. Không chỉ thế, càng lớn Lisa càng xinh xắn, mái tóc của cô bé có màu trà sữa vô cùng lạ mắt. Hà Hồ từng xuýt xoa cho biết đây là màu tóc mà cô rất yêu thích.

Lisa - Leon mới 3 tuổi đã biết làm điều hiếu thảo này cho mẹ.

Ái nữ của Hà Hồ còn đảm đang ở khoản này.

Lisa càng lớn càng thừa hưởng nhiều nét đẹp của bố mẹ.

Hà Hồ và Kim Lý về chung một nhà được 5 năm. Cặp đôi chưa vội tổ chức hôn lễ mà tập trung chăm lo vun đắp cho tổ ấm của gia đình. "Nữ hoàng giải trí" ngày càng thành công trong sự nghiệp ca hát lẫn kinh doanh. Cô còn vừa quay trở lại với với vai trò mentor trong show truyền hình The New Mentor cực thành công.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới