SAO » Chuyện làng sao

Lisa - Leon 'quẩy' nhiệt tình trong tiệc sinh nhật, nhìn cách Kim Lý đối xử với Subeo mới hiểu vì sao Hà Hồ yêu anh

Thứ sáu, 05/11/2021 06:40

Tiệc sinh nhật tròn một tuổi của cặp song sinh nhà Hà Hồ - Kim Lý thu hút sự quan tâm theo dõi từ công chúng và các fan cuồng của cặp đôi này.

Hôm qua (4/11), cặp song sinh Lisa và Leon của Hà Hồ - Kim Lý đã tròn một tuổi. Cặp đôi đã tổ chức buổi tiệc sinh nhật dễ thương nhưng không kém phần hoành tráng để đánh dấu ngày đặc biệt này của hai con. Không gian tiệc được tổ chức ngoài trời. Các khách mời được yêu cầu dresscode là trắng hoặc be. Bữa tiệc có khá nhiều sao Việt tham dự.

Ngay trên sân khấu của buổi tiệc, Hà Hồ đã thay mặt gia đình cảm ơn sự có mặt và sự yêu thương của tất cả mọi người dành cho hai con. Ngay sau đó nhạc nổi lên tưng bừng để chúc mừng cho hai nhóc tì. Trong khi Lisa mặt vẫn lạnh lùng điềm tĩnh và quan sát xung quanh khi đang được mẹ bế, thì Leon lại tươi cười hớn hở, vỗ tay và nhún nhảy trong vòng tay của bố. Cả nhà Hà Hồ diện đồ rất đơn giản thoải mái để vui chơi cùng mọi người.

Gia đình Hà Hồ diện trang phục đơn giải thoải mái xuất hiện trên sân khấu mừng sinh nhật hai con và cảm ơn các khách mời

Lisa điềm tĩnh ít cười, Leon lại cực vui nhộn và vỗ tay nhún nhảy khi nghe nhạc nổi lên

Thu hút sự chú ý trong khung hình lại là Kim Lý và Subeo. Những ngày đặc biệt trong gia đình, Hà Hồ luôn muốn các con đều quây quần bên nhau. Bởi thế, gia đình 5 người của họ đều đứng trên sân khấu để cùng gửi lời cảm ơn khách khứa và chia sẻ những điều tuyệt vời cùng nhau. Trong khi Hà Hồ phát biểu, Kim Lý một tay bế Leon, một tay choàng qua vai Subeo vô cùng thân mật. Nam diễn viên liên tục trò chuyện với con riêng của vợ. Lâu lâu, anh lại ghì chặt Subeo cực kì tình cảm. Nhìn cái cách Kim Lý yêu thương và gần gũi Subeo mới hiểu vì sao Hà Hồ lại yêu anh. Đúng là chồng nhà người ta chưa từng làm chị em thất vọng.

Kim Lý liên tục ôm Subeo trong khi Hà Hồ đại diện gia đình chia sẻ và cảm ơn. Nhìn hành động cũng biết yêu thương con riêng của vợ đến nhường nào.

Subeo diện đồ đơn giản và vui chơi thoải mái trong tiệc sinh nhật hai em

Nhiều sao Việt cũng đến dự tiệc sinh nhật của hai con Hà Hồ

Nhà Hà Hồ ngập trong hoa và quà sau tiệc sinh nhật

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới