SAO » Chuyện làng sao

Lisa liên tục bị mẹ Hà Hồ nhắc nhở vì thích leo trèo nhưng lại ghi điểm vì sự lém lỉnh khi chơi với ông nội

Chủ nhật, 27/02/2022 15:57

Lisa nhà Hà Hồ - Kim Lý lại chiếm spotlight của cậu em ú vì ngày càng tinh nghịch và thông minh.

Lisa là con gái rượu nhà Hà Hồ và Kim Lý. Cô bé được cho là bản sao của bố Kim nhưng tính cách lại thừa hưởng nhiều điểm đặc sắc của mẹ Hà. Ái nữ của "Nữ hoàng giải trí" thích quan sát, ít quấy khóc. Fan lẫn cư dân mạng hay gọi Lisa là công chúa điềm tĩnh.

Theo thời gian, càng lớn Lisa lại càng phát triển thêm nhiều tính cách gây bất ngờ. Cô bé bắt đầu hiếu động và tinh nghịch hơn. Vì nhẹ cân thon thả hơn cậu em Leon nên Lisa leo trèo nhanh thoăn thoắt và cực say mê trò nghịch này. Điển hình như hôm nay (27/2), Hà Hồ đã đau đầu khi chứng kiến cảnh con gái rượu trổ tài phi thân khiến cô liên tục nhắc nhở: "Lisa đi xuống ngay. Sao suốt ngày cứ leo trèo vậy?". Có lẽ, nữ ca sĩ cũng toát mồ hôi và bó tay với trình "quậy" của Lisa.

Lisa khiến mẹ Hà toát mồ hôi vì màn leo trèo bất chấp của mình

Thế nhưng, ngay sau đó, Lisa lại ghi điểm đậm với cư dân mạng bằng sự lém lỉnh thông minh khó ai bì. Chuyện là cô bé đành an phận ngồi đọc sách bên cạnh ông bà nội để không bị mẹ la rầy nữa. Nào ngờ, Lisa lỡ tay xé rách trang sách khi đang đọc. Ông nội ngồi cạnh bèn giả vờ giành lấy miếng giấy và "làm ảo thuật" nuốt vào bụng nhưng thật ra là giấu sang tay khác để trêu cháu gái. Tròn xoe mắt quan sát tỉ mỉ màn biến hóa của ông nội, Lisa tinh ý phát hiện ra thủ thuật và đưa hai tay lật bàn tay giấu miếng giấy rách của ông nội. Lúc này, cả nhà phải bật cười vì sự thông minh của Lisa.

Lisa lỡ tay làm rách sách khi đang ngồi đọc cùng ông nội. Ngay sau đó, cô bé bị ông nội trêu bằng màn ảo thuật siêu hài

Lisa tinh ý phát hiện ra thủ thuật mà ông nội dùng để trêu mình

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)