SAO » Chuyện làng sao

Lisa nay đã chính thức 'cướp ngôi' Leon với 7749 kiểu tấu hài, Hà Hồ tiết lộ lí do lười đăng ảnh nghe mà thương

Thứ năm, 14/07/2022 14:00

Hồ Ngọc Hà đã khoe loạt ảnh siêu nhắng nhít của ái nữ Lisa. Lần này công chúa điềm tĩnh đã soán ngôi Leon ú vì những biểu cảm hài.

Gia đình Hà Hồ - Kim Lý đang tận hưởng mùa hè vui vẻ ở Thụy Điển. Đây cũng là chuyến đi đáng mong chờ vì hai bé Lisa và Leon được gặp lại ông bà nội sau thời gian dài xa cách. Chính vì thế, gia đình của nữ ca sĩ chủ yếu đi thăm thú và ăn uống trải nghiệm tiết trời mát mẻ và không khí trong lành cùng nhau.

Mới đây, Hà Hồ tiết lộ đây là chuyến đi mà cô lười đăng ảnh nhất. Nguyên nhân là vì "Nữ hoàng giải trí" phải chăm sóc cặp song sinh. Các bé đang tuổi ăn tuổi lớn tuổi chơi nên cực hiếu động, phải luôn có người lớn theo sát. Bà xã Kim Lý tâm sự: "Lần này đi hết sức lười up hình, vì bận làm vú em. Ta nói, 2 đứa qua đây trời se mát, vườn cây trĩu quả quậy banh nhà lồng. Hết ăn, tới bú, rồi lại chơi quay qua vào toilet chút lại đến giờ ăn hết ngày. Dạ, e ráng mai mốt đi chơi gặp tay máy Phát Mạnh Phan đang tự nướng mình bên "Pa Gi" em sẽ làm vài nhát hình nha. Còn đây là những khoảnh khắc của em, mẹ em chụp, nét nào nét nấy ta nói như sương khói". Cũng may là cả gia đình nữ ca sĩ vẫn có hình cùng nhau nhờ bàn tay cầm máy của bà ngoại. Vì không chuyên nên bức ảnh nào cũng nhòe hết. Dẫu sao với nữ ca sĩ thì có còn hơn không.

Hà Hồ cho biết bận làm vú em nên không thể đăng ảnh được. Cô đã nhờ mẹ chụp ảnh gia đình cho mình và cái kết thật đắng lòng vì ảnh nào cũng mờ.

Lần nay, Lisa lại chiếm hết spotlight và giật luôn danh "thánh meme" của em trai Leon. Không còn là công chúa điềm tĩnh, Lisa trổ hết tài nghệ tấu hài với 7749 biểu cảm nhắng nhít: khi thì nheo mắt làm xấu, khi thì banh miệng dọa bố mẹ, lúc lại lấm lem đồ ăn thức uống trên chiếc đầm trắng tinh... Đúng là ai rồi cũng khác.

Này thì công chúa sạch sẽ giờ thành công chúa lấm lem.

Lisa phô diễn 7749 biểu cảm hài và lầy hết chỗ nói

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới