SAO » Chuyện làng sao

Lisa nhà Hà Hồ chiếm spotlight của em trai ú vì một hành động quá đốn tim

Thứ năm, 10/02/2022 11:05

Lisa nói chuyện và phát âm còn chuẩn hơn cậu út ú Leon khiến cư dân mạng lẫn fan cực kì thích thú.

Tết Nhâm Dần vừa qua, đại gia đình Hồ Ngọc Hà - Kim Lý đã có kì nghỉ trọn vẹn và vô cùng vui vẻ. Lisa và Leon đã hơn một tuổi và có nhiều hành động biểu cảm siêu đáng yêu cực thông minh khiến ai nấy lụi tim. Nhờ vào cách giáo dục con khoa học, đúng đắn, phù hợp với tính cách của từng bé của Hà Hồ và Kim Lý đã giúp cặp song sinh có sự phát triển nhanh chóng, ngày càng lanh lợi.

Hà Hồ - Kim Lý cùng các con đã có kì nghỉ tết cực trọn vẹn và vui vẻ

Mới đây, "Nữ hoàng giải trí" đã chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc cô đang khuyến khích Lisa trả bài bất ngờ khi cô bé đang đi cầu thang. Dù không có sự chuẩn bị trước nhưng công chúa nhỏ phản xạ rất nhanh và tự tin nói to rõ: "Oh my God" (Trời ơi) khiến mẹ Hà không khỏi ngỡ ngàng. Đoạn clip nhanh chóng đạt được lượt tương tác cao và liên tục được bàn tán sôi nổi trên các diễn đàn mẹ và bé.

Hà Hồ vừa khoe con gái Lisa phát âm cực chuẩn dù bị mẹ trả bài bất ngờ

Trái với út ú Leon, Lisa có tính cách điềm tĩnh, lạnh lùng và tiếp thu kiến thức rất nhanh. Hồ Ngọc Hà từng tâm sự muốn gửi gắm sự nghiệp học tập của Leon cho cô chị. Nhóc tì được xem là "học sinh gương mẫu", tập nói nhanh hơn Leon khiến cộng đồng mạng cho rằng cô bé sẽ là truyền nhân tương lai, nối nghiệp cho bà mẹ quá nổi tiếng.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới