SAO » Chuyện làng sao

Lisa nhà Hà Hồ cương nhu có đủ: Mới đu xe hơi cực nhắng nhít đã vào vai ngoan hiền cắm hoa cho mẹ

Thứ năm, 09/02/2023 06:40

Lisa nhà Hà Hồ chứng minh bản thân là một em bé đa màu sắc và nhiều tính cách.

Lisa nhà Hà Hồ được ví là bản sao của Kim Lý về ngoại hình nhưng tính cách lại y hệt Hà Hồ. Cô bé mỗi ngày lại bộc lộ nhiều nét tính cách thú vị khiến dân tình thích thú. Nói đâu xa, chỉ mới đây thôi, Hà Hồ đã chia sẻ những hình ảnh mới của con gái trong hoạt động đời thường và phần nào cho thấy cá tính của ái nữ khá thú vị.

Nhìn trầm tĩnh là thế nhưng có ai ngờ Lisa cũng có lúc biểu diễn xiếc trên xe hơi của mẹ Hà. Trong hình ảnh đăng tải trên story của Instagram các con, Hà Hồ đã phải kêu trời vì con gái rượu leo trèo và đu đưa ở tay vịn xế hộp dù đang mặc đầm cực trang nhã. Mẹ Hà phải liền tục nhắc: "Con à". Thế nhưng vì chơi quá say sưa nên Lisa nào có màn đến lời mẹ nói.

Lisa mặc đầm nhưng đu xe hơi cực nhắng nhít khiến Hà Hồ phải ngỡ ngàng.

Mới đu xe hơi cực nhắng nhít nhưng khi về nhà, Lisa lại lột xác hóa con gái ngoan của mẹ. Cô bé nhẹ nhàng chăm chú ngồi cắm hoa phụ mẹ Hà và nói tiếng Việt cực rõ: "Đẹp quá". Hà Hồ ngồi cạnh bên hướng dẫn cho ái nữ có thể làm tốt công việc hơn và không quên tấm tắc khen nhóc tì: "Mẹ sẽ lấy thêm một cái bình nữa cho con cắm nhé. Con phải xoay bình thấy chỗ nào trống thì cắm nhé. Lisa khéo tay quá". Sau đó, cô dí dỏm hỏi lại con gái: "Lisa đang làm gì đó?". Công chúa nhỏ nói rành rọt: "Lisa đang cắm hoa cho mẹ Hà". Sau đó, cô bé lại tập trung cao độ cho công việc và thao tác rất khéo léo nhẹ nhàng. Nhìn thành quả cũng rất gì và này nọ đấy nhé.

Sau khi xả vai cô nàng ngổ ngáo, Lisa dịu dàng ngoan ngoãn học cắm hoa cho mẹ Hà khiến dân tình xuý xoa.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới