SAO » Chuyện làng sao

Lisa nhà Hà Hồ lạnh lùng với cả thế giới nhưng cực tình cảm và phấn khích khi trò chuyện với nhân vật đặc biệt này

Thứ ba, 29/03/2022 10:17

Lisa có cách thể hiện tình cảm cực ngọt ngào với ông bà nội của mình dù là qua màn hình facetime.

Từ khi mới chào đời, Lisa và Leon nhà Hà Hồ - Kim Lý đã nhận được nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng lẫn truyền thông vì tính cách hoạt náo nhưng cũng không kém phần đáng yêu. Trong khi Leon cực vui nhộn, hài hước và thích bày trò thì Lisa lại điềm tĩnh, thích quan sát và có phần lạnh lùng. Công chúa nhỏ nhà "Nữ hoàng giải trí" ít khi nào cười nhưng thực tế nội tâm lại rất tình cảm. Mỗi lần Lisa thể hiện sự yêu thương quan tâm với người đối diện thì ai nấy chỉ có thể tan chảy vì sự tinh tế của cô bé. Nói đâu xa, trong một đoạn clip ghi lại cảnh Lisa gọi Facetime cùng ông bà nội đã nói lên tất cả.

Trong clip, Lisa được mẹ Hà cho cầm điện thoại trò chuyện video call cùng ông bà nội đang ở Thụy Điển. Cô bé tỏ ra vui mừng bèn mang điện thoại đến khoe bà ngoại và nhóc ú Leon. Sau đó, Lisa bé bỏng lại chăm chú nghe bà nội nói chuyện và hôn lấy hôn để bà mình ở trong màn hình điện thoại. Vẫn chưa thỏa lòng yêu thương với bà của mình, cô ba nhà Hà Hồ lại đề nghị bố và mẹ của mình phải hôn bà rồi sau đó vỗ tay reo mừng.

Trong khi trò chuyện, Lisa lỡ tay làm mất hình ảnh của bà nội trên màn hình nên cuống cuồng tìm mẹ giúp đỡ và khi lại được nhìn thấy người bà yêu thương là cô bé tươi rói trở lại. Không chỉ thế, ái nữ của Hà Hồ còn biết gọi: "Bà ơi!" nghe cực dễ thương khi được mẹ khuyến khích. Chỉ bấy nhiêu cũng đủ hiểu Lisa ngọt ngào hơn là vẻ ngoài của mình rất nhiều, chỉ là phải đúng người thì nhóc tì mới chịu thể hiện ra.

Lisa phấn khởi khi được trò chuyện với ông bà nội qua điện thoại

Cô bé hào hứng khoe với bà ngoại và Leon ú

Lisa hôn lấy hôn để bà nội khi đang trò chuyện

Cô bé khuyến khích bố mẹ hôn ông bà nội và đứng reo hò

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới