SAO » Chuyện làng sao

Lisa nhà Hà Hồ lên đồ đơn giản vẫn chuẩn mẫu nhí sành điệu, còn sở hữu tính cách này của mẹ

Thứ hai, 22/05/2023 14:10

Lisa và Leon được mẹ diện đồ đơn giản nhưng trông hệt siêu mẫu nhí.

Mới đây, trên Instagram cá nhân của các con, Hà Hồ đã xả kho ảnh ngày cuối tuần vừa qua của cặp sinh đôi. Lisa được mẹ diện cho áo dây trắng cùng quần legging đen phối với đôi boot màu hồng cực nổi bật. Dù phong cách tối giản với những gam màu nhẹ nhàng nhưng ái nữ của Hà Hồ lại cực kì xinh xắn. Cô bé sở hữu đôi chân dài và thon y hệt mẹ mình. Lisa tự tin thể hiện cảm xúc và tạo dáng cực chuyên nghiệp để phó nháy là mẹ mình chụp lia lịa.

Không chỉ thế, Hà Hồ còn tiết lộ Lisa yêu thể thao y hệt mình: "Con đang tập luyện thể thao cùng mẹ mỗi cuối tuần để đi thi". Trong clip, Hà Hồ đi bộ rèn sức khỏe thì cô con gái rượu đạp xe theo sát y hệt một giám sát viên nghiêm túc. Còn Leon ú lại hơi lười. Ngoài những trò ú thích mới tham gia nhiệt tình, còn khoản thể dục thể thao lại tùy hứng.

Lisa và Leon đi chơi cuối tuần. Leon miệt mài tấu hài, Lisa lại cực xinh xắn.

Lisa nhà Hà Hồ lên đồ đơn giản vẫn chuẩn mẫu nhí sành điệu, còn sở hữu tính cách này của mẹ.

Lisa và Leon là cặp song sinh nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt. Lisa có vẻ ngoài y hệt bản sao của ba Kim nhưng tính cách lại như khuôn đúc với mẹ Hà. Leon lại có khuôn mặt trông giống người mẹ nổi tiếng nhưng lại vui nhộn, hài hước và tình cảm như người bố điển trai của mình. Hai bé thường có những pha tương tác siêu cưng đốn tim fan lẫn cư dân mạng.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới