SAO » Chuyện làng sao

Lisa nhà Hà Hồ ra dáng chị khi biết vỗ về em trai bị ốm, phản ứng của Leon mới bất ngờ

Thứ năm, 12/05/2022 08:27

Hà Hồ hé lộ sự thay đổi trong tính cách của cặp sinh đôi Lisa và Leon khiến ai nấy thích thú.

Vài ngày qua, Hà Hồ không thường xuyên đăng tải hình ảnh hay clip của cặp song sinh Lisa và Leon như trước. Ai nấy đều mong ngóng những khoảnh khắc đáng yêu của hai thiên thần nhỏ này. Mãi đến tối 11/5, nữ ca sĩ mới tung clip về 2 con và tiết lộ lí do khiến mình chậm trễ việc upadate hình ảnh của nhóc tì: "2 em mấy hôm nay ốm quá, mẹ Hà không buồn làm gì luôn". Đoạn clip mà bà mẹ bỉm chia sẻ lại cực kì giá trị và thú vị.

Mặc dù ốm nhưng Lisa và Leon trông vẫn tươi tỉnh và hoạt bát. Chị ba Lisa đã có hành động rất đỗi yêu thương dành cho ú. Cô bé dùng tư thế xoạc ngang trong yoga để ngồi xuống cạnh em. Còn bé nhưng Lisa rất ý tứ khi vừa xoạc vừa dùng tay kéo váy che chắn cơ thể. Ngồi cạnh em trai, Lisa sờ lên mặt và liên tục vuốt ve yêu thương rồi nói: "Em ơi!" vô cùng tình cảm. Sau đó, Lisa lại cúi đầu xuống để hôn em trai như an ủi.

Lisa ra dáng chị khi biết an ủi em bị ốm

Leon đưa tay sờ mặt chị như vỗ về và cảm ơn

Đáng chú ý hơn cả là phản ứng của Leon. Nhóc ú không còn "thô bạo" với chị gái. Cậu bé một tay cầm bình sữa, một tay vuốt mặt như cưng nựng chị mình. Ú còn pha trò chạy giỡn tung tăng bên chị ba trông vô cùng dễ thương. Cậu nhóc hôm nay còn biết nhường bình sữa cho chị. Nhìn biểu cảm cố tỏ ra nghiêm túc của ú mà ai nấy không nhịn cười được.

Hai nhóc tì chơi đùa hoà thuận rất đáng yêu

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới