SAO » Chuyện làng sao

Lisa nhà Hà Hồ trổ tài catwalk, bị bảo mẫu quay lén liền có thái độ bất ngờ

Thứ hai, 17/04/2023 20:18

Con gái Lisa nhà Hà Hồ hiếm hoi trổ tài catwalk cực chất nhưng lại không hề thích thú khi bị quay hình lại.

Khác với người em sinh đôi của mình, Lisa nhà Hà Hồ - Kim Lý từ khi ra đời đã thu hút sự chú ý bởi vẻ đẹp lai Việt Nam - Thụy Điển. Cô bé có khuôn mặt y hệt ba Kim và bà nội nhưng tính cách điềm tĩnh, lạnh lùng và thông minh lại y hệt mẹ Hà. Bởi thế, mỗi khi cô bé ngẫu hứng làm điều gì đó bất ngờ là dân tình lại rần rần.

Ít phút trước, trên Story của Instagram cá nhân, Hà Hồ đã đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Lisa ngẫu hứng trổ tài làm người mẫu. Dù diện pyjama đơn giản nhưng Lisa lại bước từng bước thật vững vàng và điệu nghệ cùng thần thái tự tin và sang chảnh. Cô bé như được thừa hưởng năng khiếu nghệ thuật và khả năng thu hút mọi ánh nhìn từ mẹ mình. Tuy nhiên, khi phát hiện bảo mẫu quay lén, Lisa lại tỏ thái độ không hài lòng và tiến đến ống kính dùng tay che màn hình. Cô bé liên tục nói: "Cô Hà đừng chụp".

Lisa nhà Hà Hồ trổ tài catwalk, bị bảo mẫu quay lén liền có thái độ này!

Bên cạnh đó, Hà Hồ cũng đăng thêm loạt ảnh đời thường nhất của hai con. Lisa và Leon tạo dáng tự nhiên nhắng nhít nhưng nụ cười rạng rỡ cưng xỉu của hai thiên thần nhỏ làm dân tình phát sốt. Càng lớn, cặp sinh đôi của "Nữ hoàng giải trí" lại càng bộc lộ nhiều nét xinh xắn và sự thông minh lém lỉnh khó ai bì.

Hai nhóc tì trong loạt khoảnh khắc ngẫu hứng cực yêu.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới