SAO » Chuyện làng sao

Lisa nhiệt tình hôn em trai, thái độ của Leon khiến dân tình cười ra nước mắt

Thứ ba, 30/01/2024 08:52

Hà Hồ lại đốn tim fan khi chia sẻ những hình ảnh của hai nhóc tì Lisa và Leon nhà mình diện áo dài.

Mới đây, trên Instagram cá nhân của các con, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải những hình ảnh tại nhà những ngày cận Tết. Lisa và Leon được mẹ diện áo dài màu vàng rực rỡ. Cả hai liên tục đùa giỡn trước biệt thự đắt đỏ. Còn ê kíp lại liên tục bắt những khoảnh khắc tự nhiên và đáng yêu nhất của cả hai.

Thú vị nhất là Lisa luôn nhường nhịn Leon trong mọi lúc mọi nơi. Cô bé còn ngoan ngoãn nghe lời ê kíp và nhiệt tình bảo em trai hôn mình để tạo nên bức ảnh đẹp. Thế nhưng, Leon ú lại không hợp tác như chị gái. Ú tìm mọi cách né nụ hôn của chị mình. Mãi đến khi ê kíp hô lên: "Leon hôn Lisa đi rồi cho ô tô nè". Lập tức, Leon thực hiện ngay và luôn yêu cầu nhưng vừa xong, nhóc tì quay sang đòi quà khiến ai nấy đều bật cười.

Lisa và Leon là cặp song sinh nổi tiếng của showbiz Việt. Hai nhóc tì sở hữu Instagram hơn nửa triệu follow. Hai nhóc tì ghi điểm bởi sự lém lỉnh đáng yêu. Lisa sở hữu vẻ đẹp lạnh lùng, điềm tĩnh. Leon lại cực vui nhộn, hai hước. Hai nhóc tì có thể nói rành rọt 3 ngôn ngữ là tiếng Việt, tiếng Anh và tiếng Thụy Điển.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới