SAO » Chuyện làng sao

Lisa quyến rũ khi đeo đôi cánh thiên thần, biểu diễn mở màn show Victoria’s Secret 2024 ngay lập tức gây bão mạng

Thứ tư, 16/10/2024 08:45

Show thời trang nội y Victoria's Secret chính thức trở lại sau 6 năm tạm dừng trong sự mong đợi của rất nhiều khán giả. Đặc biệt, sự xuất hiện của Lisa đã trở thành tâm điểm gây chú ý của cư dân mạng.

Lisa của Blackpink đã mang đến cho Victoria's Secret Fashion Show đầy năng lượng "Rockstar" theo đúng nghĩa đen của cô. Nghệ sĩ Kpop này đã biểu diễn hai bài hát solo tại sự kiện show nội y nổi tiếng thế giới. Cô mở màn chương trình bằng màn trình diễn đầy năng lượng của "Rockstar" trước khi trở lại với đôi cánh thiên thần vàng của riêng mình để hát ca khúc mới đầy quyến rũ "Moonlit Floor". Các người mẫu đã đi ngang qua cô trong phần trình diễn lãng mạn thứ hai.

Hình ảnh Lisa biểu diễn trong show thời trang nội y Victoria's Secret 2024.

Clip Lisa (BLACKPINK) trình diễn gợi cảm, khuấy đảo sân khấu Victoria's Secret

Người hâm mộ đã nhanh chóng chia sẻ đoạn phim về Lisa từ buổi phát trực tiếp trên mạng xã hội. Dù hình ảnh được cắt từ những clip quay vội không có bộ lọc chỉnh sửa nhưng cũng "không dìm nổi" nhan sắc và ngoại hình nổi bật của cô. Nhiều cư dân mạng xuýt xoa khen nhan sắc nổi bật và body mỹ miều của Lisa không hề thua kém dàn siêu mẫu Victoria's Secret.

Lisa xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ tại thảm hồng sự kiện.

Trước đó, Lisa xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp, sang chảnh và quyến rũ với bộ nội y gợi cảm tại thảm hồng. Cô diện bra đính đá, quần ngắn kết hợp cùng áo choàng khoe vóc dáng cực kỳ nuột nà. Đặc biệt, vòng eo con kiến nhỏ nhắn và đôi chân "kiếm Nhật" thon dài thẳng tắp của em út Blackpink nổi bần bật. Trang phục của Lisa chính là bộ nội y đính đá từng được Taylor Hill diện năm 2018, kết hợp quần siêu ngắn, áo choàng họa tiết hình ngôi sao.

Lisa xuất hiện tại thảm hồng với bộ nội y đính đá từng được Taylor Hill diện năm 2018, kết hợp quần siêu ngắn, áo choàng họa tiết.

Trước đó, Lisa cũng chia sẻ sự phấn khích khi quyết định tham gia show diễn này. Cô nói: "Show thời trang Victoria's Secret là một đêm mang tính biểu tượng trong làng thời trang. Tôi rất hào hứng khi được tham gia sự kiện trở lại lần này với sự góp mặt của nhiều phụ nữ tuyệt vời và quyền lực. Đó sẽ là một đêm diễn thú vị".

Ngoài sự xuất hiện của Lisa, show nội y Victoria's Secret năm nay còn có sự góp mặt của Tyla và Cher. Đây là lần đầu tiên show thời trang này có đội hình biểu diễn toàn nghệ sĩ nữ.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới