SAO » Chuyện làng sao

Lisa tỏ thái độ khi bị quay phim, Leon ngọt ngào hôn mẹ Hà thắm thiết theo lời ba Kim dạy

Thứ ba, 07/02/2023 18:53

Cặp song sinh nhà Hà Hồ - Kim Lý lại khiến dân tình lụi tim vì những hành động ngộ nghĩnh đáng yêu.

Mới đây, trên trang cá nhân của các con, Hà Hồ đã tung loạt ảnh vui nhộn của cặp song sinh Lisa và Leon trong chuyến du lịch Thái Lan. Cả hai được người mẹ nổi tiếng mua cho đồng hồ đeo tay khá xinh xắn. Hai chiếc đồng hồ cùng một kiểu dáng nhưng chiếc của Lisa có màu sắc tươi sáng, nữ tính, còn chiếc của Leon lại có phần "nam tính" hơn với tông màu nâu trầm. Hai nhóc tì tỏ ra thích thú khi được sở hữu món đồ thời trang xịn xò.

Lisa trổ tài làm mẫu nhí cho mẹ Hà tha hồ tác nghiệp. Cô bé sở hữu thần thái tự tin và cực dạn dĩ với ống kính y hệt mẹ mình. Tuy nhiên, khi di chuyển đi chơi cùng bố mẹ và bị bảo mẫu quay lén, công chúa nhỏ tỏ ra khó chịu. Ái nữ của Hà Hồ nghiêm mặt, lắc tay và nói: "Đừng quay đừng quay" khiến nữ ca sĩ cũng phải bất ngờ. Càng lớn, Lisa càng khó tính hơn, đặc biệt cô bé không thích ai chưa hỏi ý mình đã quay chụp ảnh.

Lisa làm người mẫu đồng hồ cho mẹ Hà cực chuyên nghiệp. Cô bé tỏ ra khó chịu khi bị quay lén. có thể thấy cá tính cũng gắt lắm nhé.

Trong khi đó, Leon lại dễ chịu và hoạt bát hơn hẳn. Nhóc tì thoải mái đùa giỡn với mẹ ở trung tâm mua sắm. Ú còn khiến dân tình lụi tim khi bày tỏ tình cảm dành với mẹ mình như ôm, nựng mặt... Khi ba Kim nói bằng tiếng Thụy Điển đề nghị Leon hôn mẹ Hà, cậu nhóc làm theo ngay và luôn. Đón nhận sự yêu thương của con trai, "Nữ hoàng giải trí" phải thốt lên: "Ngọt ngào số 2 không ai số 1".

Leon tấu hài và đùa giỡn hết nấc. Cậu bé còn bày tỏ tình cảm với mẹ Hà cực ngọt.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)