SAO » Chuyện làng sao

Lisa và Leon cực 'thái độ' khi dự sinh nhật bạn thân của mẹ, Hà Hồ tiết lộ thói quen đáng yêu của 2 con

Thứ bảy, 02/12/2023 15:39

Lisa và Leon nhà Hà Hồ - Kim Lý lại trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện tại một sự kiện sinh nhật của bạn thân mẹ mình.

Mới đây, trên trang cá nhân của các con, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải những đoạn clip ghi lại khoảnh khắc cực tấu hài của Lisa và Leon khi dự sinh nhật của bạn thân mẹ mình. Leon ngoảnh mặt quay đi chỗ khác khi được yêu cầu tươi cười chụp ảnh với nhân vật chính. Thậm chí, Hà Hồ đã phải cưỡng chế con trai bằng cách kéo tay che mặt của cậu bé xuống. Còn Lisa cũng không kém cạnh khi nép mặt vào vai bố và mắt cực ngơ ngác.

Không chỉ thế, Hà Hồ còn tiết lộ thói quen cực dễ thương của các con trong cuộc sống hằng ngày. Cô cho biết: "2 con giờ thành thói quen, mẹ Hà gõ chuông là cầu nguyện. Mà cứ hễ cầm máy quay là không nói gì". Ở khoảnh khắc quay lén được của mẹ Hà, Lisa đã biết cách cầu mong cho ông ngoại được khỏe mạnh. Không chỉ thế, đại gia đình "Nữ hoàng giải trí" còn duy trì thói quen hôn nhau vào mỗi sáng và trong cuộc sống. Chính cách dạy con sống tình cảm thế này mà Lisa và Leon rất ngoan ngoãn và được mọi người yêu thương.

Lisa và Leon cực "thái độ" khi dự sinh nhật bạn thân của mẹ.

Hà Hồ tiết lộ thói quen cực đáng yêu của 2 con.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới