SAO » Chuyện làng sao

Liveshow Hoài Linh 2016 khép lại đầy ấn tượng

Thứ ba, 26/01/2016 14:00

Đêm 22/1 tại Nhà hát Hòa Bình, TPHCM, liveshow của danh hài Hoài Linh đã chính thức khép lại, thu hút đông đảo khán giả đến thưởng thức và tạo được nhiều ấn tượng đẹp.

Mở đầu liveshow Hoài Linh là sự xuất hiện của em trai danh hài – ca sĩ Dương Triệu Vũ. Màn vũ đạo kết hợp vào bài hát khá sôi động, sau đó xây dựng tình huống bị đám đông rượt đuổi được nhân vật “Cu Đực” (Hoài Linh thủ vai) giải thoát. Để trả ơn cho việc giải nguy cũng như là tạo cơ hội việc làm cho ân nhân của mình thế là giới thiệu vào đoàn hát sân khấu của cậu mình. Chính vì bản tính hiền lành có phần khờ khạo đã đưa khán giả đến những trận cười nghiêng ngã. Đây cũng là lần đâu tiên hai anh em cùng đứng chung sân khấu để diễn một vở hài kịch.

Sang tiết mục thứ hai, sau khi bị đuổi khỏi đoàn hát vì không làm được việc như lời ông bầu, không đầu hàng số phận anh chàng xin kinh doanh quán ăn và được chủ quán cũ chấp nhận giao cho vị trí chủ quán. Trong ngày đầu tiên khai trương “quán ăn Nghĩa Trang” lại phải gặp những vị khách vô cùng khó hiểu, những tình huống dở khóc dở cười mà cuối cùng lại bị quỵt tiền. Một lần nữa “Cu Đực” lại bị chủ quán cũ cho “ra đi” vì không muốn nhận thêm rắc rối.

Trường Giang tham gia vào một vai diễn bị người yêu trẻ phụ, cả tình lẫn tiền. Vô tình gặp nhân vật “đánh đàn dạo” Chí Tài đã đẩy lên tình huống thêm phần hài hước, vui nhộn. Cũng tại đây, cả ba nhân vật tiếp xúc với bà chủ phòng trà Mai Quế Thanh do nghệ sĩ Lê Giang đảm nhận, tạo nên những trận cười khiến khán giả thích thú.

Sau tiếng cười trong tiểu phẩm phòng trà Mai Quế Thanh, Hoài Linh lấy nước mắt khán giả trong tiết mục kết chương trình về câu chuyện tại làng quê và gặp được lại người thân trong tình yêu thương. NSND Ngọc Giàu thể hiện vai người mẹ với lối diễn xuất tự nhiên, hài hước đã chiếm chọn tình cảm khán giả.

Bốn tiết mục hài kịch kết hợp với các màn biểu diễn của nhiều ca sĩ đã thể hiện thành công những vấn đề thời sự, xã hội hiện nay được mọi người quan tâm. Qua mỗi câu chuyện thắm đượm tình người, sự tương trợ lẫn nhau trong mọi hoàn cảnh. Hoài Linh đã khiến khán giả khóc cười cùng mình suốt hơn 3 giờ đồng hồ.

Liveshow Hoài Linh “Đời bạc lắm!!! Kệ…Cười trước đã…” với sự tài trợ của thương hiệu Acecook Việt Nam. Qua chương trình lần này, nghệ sĩ Cát Phượng – Giám đốc sản xuất kiêm tổng đạo diễn chương trình mong muốn tiếp tục đồng hành cùng đơn vị trong những sự kiện tiếp theo.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới