SAO » Chuyện làng sao

Livestream bị chê 'béo như heo', Quang Lê đáp trả 'cao tay' thế này

Thứ tư, 23/08/2017 09:42

Nam ca sĩ Quang Lê khéo léo và nhẹ nhàng lên tiếng khi có người thẳng thừng chê bai dáng vóc mập mạp của anh.

Vừa qua, Quang Lê đã livestream trên trang fanpage để giao lưu cùng các fan. Ngay ở những phút đầu tiên của cuộc nói chuyện, chủ đề nam ca sĩ này phát tướng đã được đem ra bàn luận. Nhiều người nói Quang Lê béo lên trông thấy, mong anh nhanh chóng đi tập thể dục giảm cân nhưng cũng có bình luận chê bai một cách thậm tệ khi ví anh "béo như con heo".

Quang Lê đáp trả "cao tay" khi bị chê "béo như con heo"

Trước lời ví von ác ý này, Quang Lê rất bình tĩnh và đáp trả lại một cách nhẹ nhàng và "cao tay": "Tại sao con cá mập cũng mập lại không ví? Chú Quang Lê mập như con cá mập vậy! Như thế có phải dễ thương hơn không? Có những người hay nói là 'béo như lợn'. Có ai không ăn thịt heo không? Chê người ta là béo mà ngày nào cũng ăn thịt heo hết! Như vậy không có logic cho lắm. Béo như lợn mà có rất nhiều người mê ăn đúng không? Có giá lắm đó!".

Quang Lê ngày càng phát tướng sau khi chia tay bạn gái Thanh Bi

Trước đó, Quang Lê bị nhiều khán giả trêu chọc vì tăng cân một cách nhanh chóng. Tuy nhiên đề cập đến vấn đề cân nặng anh chỉ cười và cho biết vì quá bận rộn với công việc nên không có thời gian tập luyện.

Vào tháng 7 vừa qua, nam ca sĩ 38 tuổi này thừa nhận đã "đường ai nấy đi" với chân dài Thanh Bi sau 2 năm hẹn hò. Thời gian này Quang Lê vẫn chăm chỉ đi hát đồng thời làm giám khảo cho một số gameshow truyền hình.

Đoạn livestream của Quang Lê

>> Loạt ảnh thời 'gầy nhom', chưa 'phát tướng' của ca sĩ Quang Lê

Nguyễn Linh (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới