SAO » Chuyện làng sao

Livestream chia sẻ bí quyết có làn da sáng mịn, Diệp Lâm Anh bất ngờ bị mỉa mai 'Chăm làm đẹp thì chồng cũng có bồ nhí'

Thứ bảy, 04/03/2023 20:44

Bị mỉa mai Diệp Lâm Anh bày tỏ: "Đàn ông ai cũng có bồ nhí hết. Quan trọng là người ta biết như thế nào thôi".

Sau khi ly hôn, Diệp Lâm Anh được quyền nuôi dưỡng con gái, chồng cũ cô thì nuôi con trai. Thời gian qua, Diệp Lâm Anh thường xuyên có những buổi livestream trên tiktok để buôn bán kiếm thêm. Bên cạnh đó, mới đây, trong buổi livestream của mình, cô còn chia sẻ thêm với khán giả bí quyết để có một làn da trắng sáng, mịn màng. Tuy nhiên, Diệp Lâm Anh đã gặp phải một bình luận mỉa mai, người này bày tỏ: "Chăm làm đẹp thì chồng cũng có bồ nhí".

Cô nàng bị mỉa mai trong livestream

Sau đó, Diệp Lâm Anh đã đáp trả lại bình luận kém duyên trên: "Đàn ông ai cũng có bồ nhí hết. Quan trọng là người ta biết như thế nào thôi. Hôm nay chia sẻ bí quyết dưỡng da cho mọi người, bởi vì mình chưa chắc là người đẹp nhất. Chưa chắc bí quyết của mình là tốt nhất nhưng cái nào mình cảm thấy nó hiệu quả thì mình chia sẻ với mọi người. Còn việc bồ nhí hay không bồ nhí nó không liên quan tới câu chuyện ngày hôm nay gì hết".

Diệp Lâm Anh đáp trả lại bình luận kém duyên

Đặc biệt, cũng trong livestream khi có người đặt câu hỏi về tình trạng mối quan hệ của mình, Diệp Lâm Anh cũng không ngần ngại chia sẻ: "Hiện tại mình chưa có người yêu mới. Bởi vì mình thật sự đang quá mệt mỏi sau biến cố. Mình đang tập trung làm cho công việc còn lại tốt lên".

Cô nàng tiết lộ hiện vẫn chưa muốn yêu ai

Diệp Lâm Anh hiện đang sống trong căn biệt thự rộng 600m2 được mẹ ruột tặng

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)