SAO » Chuyện làng sao

Livestream họp mặt gia đình, Quý Bình ngầm báo tin vui khi bà xã liên tục ăn xoài chua?

Thứ bảy, 19/12/2020 19:57

Vừa qua, đám cưới nam diễn viên Quý Bình và bã xã CEO giàu có trong lĩnh vực bất động sản đã diễn ra tại TP.HCM với gần 800 khách mời danh dự. Mới đây, nam diễn viên đã có những chia sẻ về ngày sum họp gia đình ấm cúng.

Sau đám cưới, Quý Bình đã có những chia sẻ rất hạnh phúc khi cưới được người vợ hiền. Nam diễn viên từng chia sẻ: "Bà xã là người phụ nữ mạnh mẽ hiếm có. Tình cảm yêu thương dành cho gia đình tôi và gia đình của Tiền cũng rất hiếm. Bên ngoài cô ấy có là ai, làm gì đi chăng nữa nhưng khi về nhà, cô ấy có thể sẵn sàng thay đồ bộ, ra vườn hái rau, làm cá, nấu ăn... đó là điều mình sẽ khó bắt gặp ở những cô gái hiện đại bây giờ chứ nói gì một người thành đạt. Điều tôi yêu nhất là khi cô ấy về với gia đình tôi, cô ấy như là con ruột vậy, khoảng cách không còn nữa. Tôi thấy điều đó làm cho mình an tâm. Đó là sự lựa chọn đúng đắn trong đời, cho tôi có được hạnh phúc ngày hôm nay".

Trong đoạn livestream cũng có thể thấy sự gần gũi, thân thiết giữa bà xã Quý Bình và gia đình. Quý Bình thể hiện rõ sự hài lòng và tự hào về người vợ giỏi giang cả ngoài xã hội và trong gia đình.

Nam diễn viên khoe: "Mọi người ăn nhưng vẫn có một người miệt mài ngồi nướng"

Nam diễn viên cũng chia sẻ, từ sau đám cưới Quý Bình luôn tất bật với việc đi lên đoàn phim và về nhà. "Đám cưới xong là chạy lên đoàn phim, xong rồi chạy về, rồi lại chạy lên, rồi chạy về, tối nay 12h lại tiếp tục lên đoàn phim". Nam diễn viên cũng chia sẻ thêm "chưa bao giờ thấy thời gian quý như lúc nào, cứ tranh thủ về nhà mọi lúc". Tâm trạng luôn muốn về nhà là tâm trạng của một người mới có vợ, hay Quý Bình còn niềm vui gì to lớn hơn khi bà xã anh liên tục ăn "xoài chấm mắm ruốc". Thậm chí, Quý Bình còn nói: "Đồ ăn quá trời không ăn, ăn xoài chấm mắm ruốc hoài". Nữ danh ca Thanh Hà xem livestream cũng có bình luận “người phụ nữ thích xoài mắm ruốc là có đó nghen".

Bà xã Quý Bình liên tục ăn "xoài chấm mắm ruốc"

Quý Bình và bà xã chỉ "cười trừ" trước bình luận của Thanh Hà mà không giải thích gì thêm

Liệu sau đám cưới ngọt ngào, vợ chồng Quý Bình đó đang ngầm thông báo thêm một tin vui đến người hâm mộ?

Đỗ Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới