SAO » Chuyện làng sao

Lộ ảnh anh em sinh ba gốc Việt tranh thủ đi bar

Thứ năm, 12/09/2013 22:01

Ba anh chàng nhà họ Lưu cùng có mặt tại một quán bar ở Sài thành sau buổi họp báo và đấu giá tối 11/9 vừa rồi.

Ba anh chàng nhà họ Lưu cùng có mặt tại một quán bar ở Sài thành sau buổi họp báo và đấu giá tối 11/9 vừa rồi. Tối 11/9, trước buổi họp báo và đấu giá cùng các nhà hảo tâm cũng như giới truyền thông, anh em Lance - Mark và Charles đã bỏ rơi anh chàng trai dẹp bị trục xuất Omar để đi ăn tối sớm. Họ cũng tranh thủ trả lời phỏng vấn của giới truyền thông rồi hào hứng chụp hình cùng các nhân viên phục vụ trong khách sạn dù đang ở giữa bữa ăn.

Tối muộn cùng ngày, ba anh chàng từng tham gia bộ phim Pacific Rim lại bị bắt quả tang có mặt tại một quán bar khá sang trọng tại TP.HCM. Vẻ ngoài bảnh bao và đặc biệt là ba gương mặt giống nhau như đúc của anh em họ Lưu nhanh chóng thu hút sự chú ý của khách khứa có mặt trong bar này. Không "quậy tưng", ba anh em gốc Việt ngồi tại một góc quán cùng những người bạn.

Lance - Mark và Charles đều ăn vận khá thoải mái. Họ say sưa trò chuyện cùng bạn bè nhưng vẫn tranh thủ lướt điện thoại để check thông tin và hình ảnh về chuyến thăm Việt Nam của mình.

Cả ba anh em Mark - Lance và Charles đều tỏ vẻ ngạc nhiên vì được giới truyền thông cũng như các fan Việt chú ý, quan tâm. Mang trong mình dòng máu Việt - Trung nhưng tới thời điểm này, anh em họ chỉ nói được tiếng Anh vì bị môi trường sống xung quanh ảnh hưởng từ khi mới lớn.

Ba anh em gốc Việt không phải những người quá sôi nổi. Chỉ duy nhất cậu út Charles là quảng giao và chịu khó trò chuyện, trao đổi cùng giới truyền thông Việt. Cả ba anh em đều hy vọng sớm có cơ hội quay lại Việt Nam để thăm thú và góp mặt trong các hoạt động xã hội có ý nghĩa.

Họ không nán lại quán bar quá lâu mà về khá sớm để nghỉ ngơi sau một ngày dài bận rộn và dưỡng sức cho các hoạt động trong ngày 12/9. Tối nay, họ sẽ cùng trai đẹp bị trục xuất Omar tham gia một đại nhạc hội tổ chức tại TP.HCM. Rất nhiều ca sĩ đình đám của Việt Nam cũng góp mặt ở sự kiện này. Trấn Thành và Huyền Ny đảm nhận vai trò

Theo Tri Thức