SAO » Chuyện làng sao

Lộ ảnh ca sĩ Kim Ngân thời hoàng kim: Đẹp như 'nàng thơ', ăn nói dịu dàng tinh tế

Thứ sáu, 28/05/2021 11:04

Những hình ảnh khi trẻ của ca sĩ Kim Ngân khiến công chúng vô cùng tiếc nuối và xót xa cho thân phận má hồng.

Thời gian gần đây, ca sĩ Kim Ngân được khán giả quan tâm nhiều hơn khi danh hài Thúy Nga là người đứng ra lo lắng, giúp đỡ khi biết được hoàn cảnh đặc biệt của cô và chia sẻ thông tin đến công chúng. Từ một người bệnh không muốn gần gũi ai, kém giao tiếp, Kim Ngân đã mở lòng hơn khi gặp Thúy Nga.

Kim Ngân hiện được Thúy Nga chăm sóc và thuyết phục chữa bệnh

Mới đây, trên kênh YouTube có tên Kim Ngân Music bất ngờ chia sẻ lại đoạn clip buổi phỏng vấn của ca sĩ Kim Ngân khoảng 30 năm về trước. Đó là thời điểm Kim Ngân đang trên đỉnh cao sự nghiệp và tâm lí vẫn vô cùng ổn định.

Nhìn hình ảnh, ai nấy vô cùng tiếc nuối và hoài niệm. Bởi trong những thước phim cũ, Kim Ngân trông vô cùng xinh đẹp với đôi mắt to tròn, môi căng mọng lúc nào cũng tươi cười với người đối diện đầy thu hút. Gu thời trang của nữ ca sĩ cũng được đánh giá cao vì đã nhiều năm trôi qua, nhưng so với hiện tại, bộ trang phục vẫn hết sức thời thượng. Kim Ngân ngày ấy ăn nói nhỏ nhẹ, dịu dàng. Mỗi khi trình bày một câu gì hay nghe người đối diện chia sẻ vấn đề nào đó, cô lại đệm các từ dạ, vâng, cho thấy thái độ lịch sự, lễ phép.

Nhan sắc Kim Ngân khi còn ở thời hoàng kim khiến ai nấy phải tiếc nuối

Nhiều khán giả bày tỏ sự nuối tiếc cho một thời vàng son của ca sĩ Kim Ngân. Nhiều cư dân mạng bày tỏ niềm hy vọng, lời chúc mong cô sẽ sớm khoẻ lại và trở về con người vốn có.

Tuy nhiên, phần đối đáp câu hỏi của MC lại cho thấy sự sắc sảo của Kim Ngân. Ví dụ như khi MC đặt vấn đề về việc chuyển hình ảnh bản thân sang phong cách nóng bỏng, quyến rũ. Cô từ tốn đáp: “Đối với tôi, mỗi hình ảnh tôi thể hiện đều nói lên một ý nghĩa riêng của nó. Nó giúp tôi thể hiện được tác phẩm nghệ thuật qua mỗi cuốn băng. Tôi chỉ cố gắng làm sao diễn tả được chủ đề và nói lên cái đẹp của người con gái".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới