SAO » Chuyện làng sao

Lộ ảnh cận mặt bạn trai mới kém tuổi của Selina (Nhậm Gia Huyên) sau nhiều năm cô bị bỏng nặng

Thứ hai, 06/03/2023 19:06

Ca sĩ - diễn viên Selina hiện tìm được hạnh phúc mới bên một người kém tuổi. Sau nhiều lần khoe loạt khoảnh khắc ngọt ngào bên bạn trai nhưng giấu mặt thì mới đây mẹ của nữ ca sĩ lại vô tình để lộ diện mạo của con rể tuơng lai.

Sau khi công khai chuyện tình cảm, Selina thường xuyên công khai chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào bên bạn trai kém tuổi Tiểu Từ. Tuy nhiên, các bức ảnh của cô đều để hình icon che mặt bạn trai. Chính vì vậy, người hâm mộ rất tò mò về dung mạo bạn trai kém tuổi của cô.

Theo nguồn tin, mới đây Selina đã đến du lịch ở công viên Quốc gia Dương Minh Sơn cùng với bạn trai và bố mẹ cô. Nữ ca sĩ đã có nhiều niềm vui trong suốt chuyến đi và bố mẹ cô cũng rất phấn khích nên đã trực tiếp đăng một bức ảnh chụp con gái và bạn trai của cô lên Weibo cá nhân. Tuy nhiên khi đăng ảnh, mẹ của nữ ca sĩ lại quên dùng hiệu ứng che mặt "con rể tương lai" khiến diện mạo của Tiểu Từ bị lộ. Dù bức ảnh đã bị xóa chỉ sau vài phút đăng tải nhưng cư dân mạng đã nhanh tay chụp lại được và chia sẻ lên các diễn đàn.

Selina và bạn trai kém 7 tuổi Tiểu Từ.

Trước đó trong một sự kiện, Selina đã tiết lộ chuyện tình của cô và bạn trai kém 7 tuổi vẫn vô cùng tốt đẹp. Cách đây không lâu, cô còn đến nhà anh để thăm hỏi người lớn. Sau khi đến ra mắt gia đình bạn trai kém tuổi, cô được bố mẹ anh hết mực ủng hộ.

Hình ảnh Selina và bạn trai mới bị bắt gặp trên phố.

Được biết, bạn trai hiện tại của Selina vốn là một người hâm mộ của cô, cả hai hẹn hò từ tận năm 2019 nhưng chỉ mới công khai vào đầu tháng 3/2022. Trong một cuộc phỏng vấn vào tháng 5/2022, cô xác nhận hiện hai người đã dọn về sống chung một nhà.

Selina và chồng cũ Trương Thừa Trung.

Trước khi có tình yêu hiện tại, Selina từng kết hôn với doanh nhân Trương Thừa Trung năm 2011. Hai người về một nhà 5 năm rồi chia tay. Quãng thời gian ly hôn chồng cũ cũng là giai đoạn khó khăn với Selina, khi cô vừa "thoát cửa tử" vì vụ bỏng trên phim trường "Tôi có hẹn với mùa xuân" và phải kiên trì điều trị hậu phẫu. Diễn viên từng nhiều lần khóc trên truyền hình khi bị cười nhạo bởi những vết sẹo chằng chịt trên cơ thể. Sau khi cô tìm được hạnh phúc mới bên bạn trai kém tuổi, nhiều người đã gửi lời chúc phúc và mong cả hai sớm kết hôn.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)