SAO » Chuyện làng sao

Lộ ảnh chưa từng thấy của Song Hye Kyo, chứng tỏ nhan sắc “không tuổi” gây choáng váng

Chủ nhật, 03/12/2023 10:12

Nhan sắc đỉnh cao của Song Hye Kyo một lần nữa khiến nhiều người ghen tị.

Song Hye Kyo được biết đến là một trong những đại mỹ nhân của Hàn Quốc. Cô ra nhập làng giải trí từ năm 1996 cho đến nay đã 27 năm vào nghề. Nhờ khả năng diễn xuất cùng ngoại hình vượt trội, cô được mọi người ưu ái gọi bằng cái tên “nữ thần mặt mộc xứ Hàn”.

Song Hye Kyo gây sốc với nhan sắc không tuổi của mình

Chính vì thế, dù là khi còn nhỏ hay bước sang tuổi 42, ở mọi góc độ nào, Song Hye Kyo cũng ăn đứt bạn bè đồng trang lứa, thậm chí là đàn em trong ngành. Bằng chứng là bức ảnh thời thơ ấu lần đầu của nữ diễn viên được công bố khiến công chúng rần rần vì quá bất ngờ.

Cách đây ít ngày, stylist Jo Eun Jung đã chia sẻ tấm hình lên trang Instagram cá nhân để chúc mừng sinh nhật nữ diễn viên họ Song kèm với chú thích: “Kính gửi Kyo unnie. Tôi chân thành chúc bạn sinh nhật vui vẻ. Chúc bạn có một ngày vui vẻ hôm nay!”

Trong hình, Song Hye Kyo sở hữu khuôn mặt xinh xắn, dễ thương và biểu cảm vô cùng đáng yêu. Không chỉ dành “cơn mưa” lời khen trước diện mạo thời thơ ấu của mỹ nhân The Glory, khán giả còn đồng tình rằng hình ảnh nói trên là minh chứng cho việc nữ minh tinh đình đám chưa từng đụng chạm “dao kéo”.

Đây không phải là lần đầu tiên những bức ảnh hậu trường của Song Hye Kyo gây chú ý trên mạng. Quá khứ làm người mẫu ở trường cấp hai của cô đã được lan truyền rộng rãi, với phong cách sang trọng thể hiện một cô gái thời thượng những năm 2000.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới