SAO » Chuyện làng sao

Lộ ảnh con gái hở hàm ếch của Vương Phi tụ tập với bạn bè, ở tuổi 15 từ ăn mặc đến tạo dáng ngày càng đậm chất hot girl

Thứ hai, 23/08/2021 09:56

Lý Yên, công chúa của Vương Phi và Lý Á Bằng ngày càng tự tin khoe vẻ ngoài và phong cách sang chảnh của mình khi tụ tập cùng bạn bè.

Mới đây, Lý Yên đã chia sẻ trên trang cá nhân những hình ảnh chụp khi đi ăn cùng với các cô bạn thân, thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Lý Yên khoe phong cách ăn mặc và tạo dáng sành điệu như hot girl khi tụ tập cùng bạn bè

Lý Yên mặc áo chiếc áo ôm sát và quần short denim cực ngắn khoe vóc dáng mảnh mai nhưng cũng tràn đầy sức sống. Ở tuổi 15, con gái của "thiên hậu" Vương Phi ngày càng chăm chút về phong cách ăn mặc và khiến nhiều người nhận xét là đậm chất hot girl.

Lý Yên tạo dáng tự tin và thu hút ngay cả trong những tấm ảnh đời thường

Nhờ vào việc phẫu thuật chỉnh hình hở hàm ếch mà cho đến nay Lý Yên đã có nhiều sự thay đổi về mặt diện mạo. Hầu như không còn thấy sẹo trên môi của cô bé. Đó là lý do tại sao Lý Yên thoải mái chia sẻ hình ảnh cận mặt lên trang cá nhân.

Sự tự tin và gu thời trang của Lý Yên được bồi đắp từ việc trở thành một beauty blogger trên mạng xã hội. Là con gái của Vương Phi, cô bé còn có cơ hội xuất hiện trên các tạp chí hay sải bước trên sàn diễn thời trang.

Được cư dân mạng quan tâm theo dõi và nhiều người ngưỡng mộ, Lý Yên cũng chịu không ít áp lực vì sự nổi tiếng này. Cô bé từng gây tranh cãi khi mặc đồ nữ sinh và tạo dáng gợi cảm trong ảnh chụp cùng nhóm bạn, hoặc bị gán mác "khoe của" khi có thông tin tiết lộ rằng Lý Yên và hội bạn gái đã chi hết 100.000 nhân dân tệ (khoảng hơn 350 triệu đồng) để mua sắm chỉ trong hai giờ.

Bộ ảnh của Lý Yên trong đồng phục nữ sinh Nhật Bản từng gây tranh cãi

Cư dân mạng cũng không khỏi choáng ngợp trước thông tin cô bé đi shopping hết 350 triệu đồng trong vài giờ

Có thể thấy Vương Phi đã dành hết sự quan tâm cho cô con gái từng thiệt thòi hơn bạn bè cùng trang lứa, Lý Yên không chỉ được đầu tư về học tập mà còn được trao những cơ hội phát triển tốt nhất theo đam mê của mình. Nhiều người trông đợi cô bé kế thừa gen tài năng của cha mẹ và trở thành một gương mặt nổi bật của giới mộ điệu trong tương lai.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới