SAO » Chuyện làng sao

Lộ ảnh con trai Huỳnh Thanh Tuyền và "ông trùm" truyền thông Việt

Thứ ba, 12/06/2012 16:51

Tấm ảnh trong bữa tiệc sinh nhật của con trai Huỳnh Thanh Tuyền và đại gia truyền thông Nguyễn Quang Minh đã được một trang mạng đăng tải.

Dù đã giữ khá kĩ hình ảnh con trai mình trước giới truyền thông, nhưng có lẽ, do một nhân viên khi đến dự đã lưu lại nên được đăng tải trên một trang mạng.

Trong tấm hình, con trai của Huỳnh Thanh Tuyền khá đẹp trai và vô cùng giống bố. Đây quả là hạnh phúc viên mãn của người đẹp này và ông trùm truyền thông.

Huỳnh Thanh Tuyền bên chồng và con trai trong lễ sinh nhật con

Con trai của Huỳnh Thanh Tuyền và "ông trùm" truyền thông Việt

Huỳnh Thanh Tuyền sinh năm 1987, cô đoạt giải Bạc siêu mẫu năm 2009 và được coi là một người mẫu sáng giá. Cô đã từng được mời tham gia cuộc thi Hoa hậu Bikini Quốc tế 2009 nhưng do rơi vào thời điểm bùng nổ dịch cúm H1N1, cuộc thi bị hoãn lại, vì thế cô chưa có cơ hội thể hiện trên đấu trường sắc đẹp quốc tế này. Không chỉ vậy, cô cũng từng được đề cử tham dự cuộc thi Miss Earth tuy nhiên người đẹp này đã từ chối.

Huỳnh Thanh Tuyền đoạt giải Bạc siêu mẫu 2009

Cô được coi là một người mẫu triển vọng

Tháng 10/2009, Huỳnh Thanh Tuyền lên xe hoa cùng với ông Nguyễn Quang Minh - tổng giám đốc công ty Cát Tiên Sa. Đây được coi là một đám cưới gây xôn xao dư luận, bởi trong vòng 2 năm trước, ông trùm truyền thông này đã kết hôn với hai người đẹp khác, tuy nhiên, chỉ ngay sau một thời gian ngắn đã ly hôn.

Sau đám cưới, Huỳnh Thanh Tuyền gần như lùi hẳn vào hậu trường, xa rời thế giới giải trí. Thỉnh thoảng cô xuất hiện cùng chồng trong một số chương trình giải trí. Sau đó, có thông tin cô có con, tuy nhiên, mọi hình ảnh và thông tin về hai mẹ con Huỳnh Thanh Tuyền đều được giữ kín.

Tuy nhiên, người đẹp này đã sớm lui vào hậu trường kết hôn cùng ông Nguyễn Quang Minh

Sau đám cưới, Huỳnh Thanh Tuyền thỉnh thoảng cùng chồng xuất hiện trong một số sự kiện

Eva