SAO » Chuyện làng sao

Rò rỉ ảnh cưới của 'tình trẻ' Phi Thanh Vân

Thứ bảy, 16/08/2014 21:00

'(Ngoisao.vn) - Bức ảnh cưới bị nghi là của Bảo Duy rò rỉ trên mạng đã khiến Phi Thanh Vân và nhiều người cảm thấy "sốc".

Sau thông tin "tình trẻ" của Phi Thanh Vân đã có vợ và hai con, mới đây một số bức ảnh cưới bị nghi là của Bảo Duy được lan truyền trên mạng lại khiến nhiều người cảm thấy hoang mang. Trong loạt ảnh được công bố này, một người đàn ông có ngoại hình giống hệt Bảo Duy mặc vest lịch lãm, tươi cười bên cô dâu của mình trước sự chứng kiến và chúc phúc của bạn bè và gia đình. Đăc biệt, người công khai bức ảnh này còn cho rằng, "mình rất khinh thường loại đàn ông này" vì đã có vợ con mà không chịu thừa nhận.

Một số bức ảnh cưới được cho là của Bảo Duy bị rò rỉ trên mạng khiến nhiều người hoang mang

Trước thông tin này, Phi Thanh Vân và người hâm mộ đã cảm thấy rất "sốc". Trước đó cũng có một số nguồn tin tố "tình trẻ" của Phi Thanh Vân là "trai cong" gây hoang mang dư luận. Thậm chí, nghệ sỹ Thành Lộc cũng bị nghi là đã từng "cặp kè" với Bảo Duy.

Hiện tại, Bảo Duy vẫn chưa đưa ra bất kỳ lời giải thích nào về những bức ảnh này. Về phía Phi Thanh Vân, cô cho biết mình rất hoang mang và sẽ kiểm chứng lại thông tin. Tuy nhiên, Phi Thanh Vân cũng nêu rõ lập trường của mình, rằng cô sẽ không trách nếu Bảo Duy đã từng kết hôn và ly dị vì cô cũng từng trải qua hoàn cảnh tương tự.

Người đàn ông trong bức ảnh cưới có gương mặt giống hệt Bảo Duy

Gương mặt và cách biểu cảm của người đàn ông này rất giống với "tình trẻ" của Phi Thanh Vân

Trước đó, Bảo Duy đã bị tố là "trai cong" và còn bị nghi "cặp kè" với Thành Lộc

Bảo Duy và Phi Thanh Vân thường xuyên quấn quýt với nhau trong thời gian gần đây

Phi Thanh Vân đang rất sốc và sẽ kiểm chứng lại mọi chuyện

Tora (Theo Giadinhvietnam.com)