SAO » Chuyện làng sao

Lộ ảnh cưới hiếm hoi của cặp đôi Won Bin và Lee Na Young

Thứ hai, 01/06/2015 08:52

Won Bin và Lee Na Young đã tổ chức đám cưới bí mật vào ngày 30/5 vừa qua. Mới đây, ảnh cưới của cặp đôi Won Bin và Lee Na Young đã được hé lộ tới người hâm mộ.

Mới đây, ảnh cưới của cặp đôi nổi tiếng Won Bin và Lee Na Young đã được công khai tới người hâm mộ. Tuy chỉ là những bức ảnh hiếm hoi chưa được chỉnh sửa nhưng fan vẫn có thể nhận ra địa điểm chụp ảnh cưới của cặp đôi là giữa thiên nhiên tuyệt đẹp. Lee Na Young đẹp rạng rỡ trong bộ váy cưới, còn chú rể nổi bật với kiểu tóc dài lãng tử. Cặp đôi trông vô cùng hạnh phúc, khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Won Bin và Lee Na Young chụp ảnh cưới

Ảnh cưới hiếm hoi của cặp đôi nổi tiếng

Trước đó vào hôm 30/5 showbiz Hàn được một phen "sóng gió" trước thông tin Won Bin và Lee Na Young đã bất ngờ tổ chức đám cưới bí mật. Công ty quản lý của hai bên đã chính thức công bố sự việc này và xin lỗi vì đã không thông báo trước cho mọi người.

Đám cưới của Won Bin và Lee Na Young được tổ chức ở Jeongseon, Gangwon. Họ đã cử hành hôn lễ ở gần vách đá, và chỉ mời người nhà hai bên đến dự. Họ đã thuê an ninh để ngăn chặn xe cộ và mọi người tiến vào.Won Bin và Lee Na Young đã tổ chức đám cưới khá giản dị với khoảng 50 người thân. Ngay cả đồng nghiệp trong giới giải trí cũng không được mời và thậm chí không biết tới đám cưới này.

Những hình ảnh phóng viên chụp được tại hôn lễ bí mật của cặp đôi Won Bin và Lee Na Young.

Mỹ Linh (Theo Giadinhvietnam.com)