SAO » Chuyện làng sao

Lộ ảnh đám cưới bí mật của Dustin Nguyễn và Bebe Phạm

Thứ sáu, 23/01/2015 10:52

(Ngoisao.vn) – Cặp vợ chồng diễn viên nổi tiếng đã chính thức tổ chức lễ cưới sau hơn 2 năm sống chung và có với nhau một đứa con.

Từng gây xúc động với cuộc hôn nhân cùng người vợ tật nguyền bên Mỹ, tuy nhiên mối quan hệ của Dustin Nguyễn và vợ đã có một sự thay đổi lớn khi anh gặp người mẫu Bebe Phạm. Vào năm 2011, nam diễn viên và vợ bí mật ly hôn, sau đó anh dính tin đồn tình cảm với Bebe Phạm. Đáp lại, cả hai không ai lên tiếng về việc này.

Vào ngày (21/1) vừa qua, cả hai đã bí mật làm đám cưới tại nhà thờ chợ Quán và đãi tiệc tại một khách sạn sang trọng ở TP.HCM. Lễ cưới của Dustin Nguyễn và Bebe Phạm hoàn toàn bí mật với báo chí, truyền thông và khán giả. Được biết, cặp vợ chồng họ đã có chung một cô con gái hơn 2 tuổi trước khi tổ chức kết hôn.

Trong ngày trọng đại, cả hai vợ chồng đều chọn tà áo dài truyền thống màu trắng của NTK Việt Hùng. Sau khi kết hôn họ sẽ trở lại phim trường để tiếp tục hoàn tất bộ phim chiếu Tết “Trúng số”. Phim do Dustin Nguyễn làm đạo diễn kiêm diễn viên, Bebe Phạm giữ vai trò nhà sản xuất.

Sơn Trí, Photo: Thái Nhàn (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới