SAO » Chuyện làng sao

Lộ ảnh được cho là bằng chứng Brad Pitt hẹn hò nữ kiến trúc sư xinh đẹp

Thứ ba, 10/04/2018 21:28

Nhiều người nhận xét nam diễn viên Brad Pitt và nữ kiến trúc sư Neri Oxman thực sự rất đẹp đôi khi đứng cạnh nhau.

Theo thông tin có được, Brad Pitt đang qua lại với Neri Oxman - nữ kiến trúc sư, giáo sư của phòng thí nghiệm Viện công nghệ Massachusetts từ mùa thu năm 2017. Anh đã tới thăm Neri tại nơi cô làm việc vào tháng 11 năm ngoái. Ngoài chụp hình với các sinh viên, Brad Pitt còn chụp với kiến trúc sư Oxman.

Lộ ảnh được cho là bằng chứng Brad Pitt hẹn hò nữ kiến trúc sư xinh đẹp​.

Mới đây, bức hình Brad Pitt xuất hiện bên Neri Oxman đã được tiết lộ. Cư dân mạng dành nhiều lời khen ngợi cho cặp đôi này. Họ cho rằng Brad Pitt rất xứng đôi vừa lứa với kiến trúc sư kém anh 12 tuổi này.

Brad Pitt tới thăm Neri Oxman tại nơi cô làm việc và chụp hình với các sinh viên.

Trước đó, tờ Page Six có đăng tải thông tin Brad Pitt gặp gỡ Neri Oxman thông qua một dự án kiến trúc. Cả 2 đều có niềm say mê với kiến trúc, thiết kế và nghệ thuật. Tuy vẫn giữ quan hệ bạn bè nhưng Brad Pitt thích dành thời gian bên Neri. Họ hoàn toàn có khả năng phát triển tình cảm yêu đương trong tương lai.

Sinh ra ở Israel và có bố là người Mỹ, Neri Oxman trở thành giáo sư tại Viện công nghệ Massachusetts từ năm 2010. Cô từng kết hôn với nhà soạn nhạc Osvaldo Golijov, người Argentina. Họ chia tay trong yên lặng và không có con chung.

Về phần Brad Pitt, anh cũng chuẩn bị hoàn tất thủ tục ly hôn với Angelina Jolie sau 1 năm rưỡi tuyên bố “đường ai nấy đi”. Kể từ khi hôn nhân tan vỡ, Brad tìm niềm vui từ kiến trúc và việc thiết kế. Anh đã bắt đầu hẹn hò trở lại nhưng kín tiếng và không có ý định nghiêm túc với bất cứ ai.

Brad Pitt tìm niềm vui từ kiến trúc và thiết kế.

>> Hé lộ thêm thông tin về mối quan hệ giữa Brad Pitt và nữ kiến trúc sư nổi tiếng

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới