SAO » Chuyện làng sao

Lộ ảnh 'gái lạ' hẹn hò với Lý Á Bằng, thản nhiên ngồi lên lòng nam tài tử trong xe hơi

Thứ hai, 16/04/2018 14:10

Không chỉ tình tứ thân mật, cô gái lạ mắt còn công khai ngồi lên đùi nam tài tử.

Mới đây, phóng viên đã bí mật chụp được hình ảnh Lý Á Bằng đi hẹn hò đi nghe nhạc với một cô gái xinh đẹp. Mặc dù không rõ danh tính của cô gái này nhưng theo phóng viên người này sở hữu nhan sắc khá nổi bật với vóc dáng cao ráo thanh mảnh và cười rất tươi.

Lộ ảnh "gái lạ" hẹn hò với Lý Á Bằng, thản nhiên ngồi lên lòng nam tài tử trong xe hơi.

Lý Á Bằng và cô gái ra về sau tối gặp gỡ.

Tối muộn, hai người ra ngoài đi ăn, cả hai còn thường xuyên lấy đồ ăn cho nhau. Tại thang máy, Lý Á Bằng nắm tay cô gái. Khi rảo bước trên đường phố để ra xe, cử chỉ của họ như một đôi tình nhân. Khi bước xuống cầu thang, Lý Á Bằng còn nhanh tay đỡ bạn gái vô cùng cẩn thận. Đặc biệt hơn, khi cặp đôi rời khỏi nhà hàng và lên xe ô tô, cô gái đã ngồi vào lòng nam tài tử, quàng tay ôm ấp, "vượt quá ranh giới" bạn bè.

Khi những hình ảnh này được công khai, fans của Lý Á Bằng lên tiếng ủng hộ thần tượng và cho rằng cũng đã đến lúc anh nên quên đi Vương Phi và tìm hạnh phúc cho riêng mình.

Trên Weibo, khán giả đều chúc mừng Lý Á Bằng có tình yêu mới và hy vọng anh hạnh phúc. Một độc giả Sina viết: "Đã quá lâu kể từ khi chia tay Vương Phi, giờ đây anh cần có cuộc sống mới rồi". Trước những ồn ào tình cảm, Lý Á Bằng giữ im lặng. Sau khi chia tay vợ cũ -diva Vương Phi, anh hiện vẫn một mình và nuôi con gái nhỏ.

>> Lý Á Bằng có bạn gái mới sau 4 năm sau ly dị Vương Phi?

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)