SAO » Chuyện làng sao

Lộ ảnh hậu trường Trấn Thành và Hari Won đi chụp ảnh cưới

Thứ hai, 19/12/2016 16:48

Những hình ảnh của Trấn Thành và Hari Won trong trang phục cô dâu chú rể khiến thông tin đám cưới của cặp đôi sẽ được tổ chức vào ngày 25/12 tới càng có cơ sở chắc chắn.

Cách đây ít phút, NTK Chung Thanh Phong bất ngờ hé lộ những hình ảnh chụp cùng Trấn Thành và Hari Won. Điều đặc biệt là Trấn Thành và Hari Won mặc trang phục cô dâu chú rể. Trong hình, Hari Won xinh đẹp như công chúa khi mặc váy cưới. Đây là những hình ảnh hậu trường buổi chụp ảnh cưới của cặp đôi này. Ngay cả Chung Thanh Phong cũng ngầm bật mí về đám cưới của Trấn Thành và Hari Won sẽ được tổ chức trong tháng 12: "Tháng 12 này sẽ là câu chuyện cổ tích của chàng Bạch mã hoàng tử và nàng Công chúa bé nhỏ này".

Hậu trường chụp ảnh cưới của Hari Won và Trấn Thành

Được biết bộ ảnh cưới tại studio của hai người cũng sẽ độc đáo và hài hước như tính cách cặp đôi ngoài đời. Ngoài ra có thông tin, Hari Won và Trấn Thành đã tranh thủ chụp loạt hình cưới lãng mạn tại Pháp trong thời gian họ đi lưu diễn châu Âu hồi tháng 11.

Nữ ca sĩ "Hương đêm bay xa" xinh đẹp như công chúa khi mặc váy cưới

Trước đó, hình ảnh được cho là thiệp cưới của Trấn Thành và Hari Won cũng được hé lộ. Theo thông tin ghi trong tấm thiệp thì hôn lễ của cặp đôi sẽ được diễn ra vào ngày 25/12 tại một trung tâm tổ chức sự kiện ở TP.HCM. Gia đình của Hari Won đang ở Hàn Quốc cũng sẽ có mặt tại Việt Nam để chung vui. Theo nguồn tin, Trấn Thành và bạn gái muốn có một đám cưới ấm áp, riêng tư nên sẽ thắt chặt an ninh trong ngày trọng đại.

Xem thêm : Trấn Thành và Hari Won

Xem thêm : Lời chúc giáng sinh hay và ý nghĩa dành tặng ban trai

Quản lý của Hari Won phủ nhận tin đồn đám cưới vì lịch diễn dày đặc

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới