SAO » Chuyện làng sao

Lộ ảnh hẹn hò của HyunA và Dawn sau nghi vấn tái hợp?

Thứ sáu, 03/02/2023 09:35

Cư dân mạng xứ Hàn đang xôn xao trước thông tin mới về HyunA và Dawn sau nghi vấn tái hợp.

Mới đây, cựu phóng viên giải trí nổi tiếng kiêm Youtuber Lee Jin Ho công bố hình ảnh hẹn hò của HyunA và Dawn trong clip mới nhất. Theo Lee Jin Ho, Dawn gần đây xuất hiện tại ký túc xá của HyunA. Anh hé lộ thêm những người quen của 2 ngôi sao trông thấy họ thể hiện sự âu yếm dành cho đối phương.

Bên cạnh đó, Lee Jin Ho cũng chia sẻ thêm về lý do khiến HyunA và Dawn không công bố tin tái hợp. Theo cựu phóng viên, hiện vẫn chưa thể xác nhận chuyện 2 ngôi sao quay lại với nhau bởi trên thực tế, có rất nhiều cặp đôi khác vừa mới chia tay cũng nhanh chóng gặp gỡ đối phương như vậy. Phía truyền thông chưa thể xác nhận tin HyunA và Dawn tái hợp do có thể họ hiện chỉ giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết. Còn ở vị trí của 2 ngôi sao, họ vẫn cần thêm thời gian để xác nhận rõ tình cảm dành cho đối phương.

Tháng 11 năm ngoái, HyunA và Dawn tuyên bố chia tay sau 6 năm gắn bó. Tuy nhiên, vào ngày 27 tháng 1 năm 2023, truyền thông Hàn đưa tin rằng HyunA và Dawn gần đây đã quyết định tiếp tục mối quan hệ của họ với tư cách là người yêu của nhau. Các phương tiện truyền thông đã công bố tin tức về sự tái hợp, nói rằng cả hai không che giấu tình cảm dành cho nhau.

HyunA và Dawn.

Thời gian gần đây, HyunA và Dawn liên tục vướng tin đồn tái hợp. Họ lộ chi tiết dùng đồ đôi, và tương tác thân thiết trên mạng xã hội và bị nghi cùng nhau thực hiện lịch trình ở nước ngoài. Thế nhưng, cả 2 không hề lên tiếng xác nhận chuyện quay lại với nhau.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)