SAO » Chuyện làng sao

Lộ ảnh hẹn hò người giấu mặt, Angelina Jolie bất ngờ bị dân mạng nhảy vào mỉa mai

Thứ hai, 16/05/2022 13:44

Nữ diễn viên Angelina Jolie nhận về không ít bình luận thiếu tích cực từ phía netizen khi đi thư giãn dịp cuối tuần.

Vừa qua, hình ảnh Angelina Jolie đến buổi biểu diễn của nghệ sĩ dương cầm Billy Joel đã được chia sẻ ở trên mạng. Mặc dù chỉ là ảnh chụp từ phía sau nhưng có thể thấy cô búi tóc gọn và ngồi bên cạnh một người.

Được biết, Jolie cùng một trong sáu nhóc tì tới đây để nghe nhạc. Theo quan sát thì dân mạng cho rằng nhóc tì này chính là Shiloh. Được biết, Shiloh rất thích âm nhạc của nghệ sĩ Billy Joel.

Angelina Jolie đi nghe nhạc với một trong số sáu nhóc tì của mình.

Sự việc chỉ đơn giản là vậy nhưng có một số netizen lại tỏ ra khó chịu với chuyện Angelina cùng con gái đi "hẹn hò" vào dịp cuối tuần. Họ để lại những bình luận thiếu tích cực: "Jolie đúng là người phụ nữ thất bại. Trong khi Brad Pitt cặp kè thoải mái thì cô chỉ quanh quẩn với những đứa con của mình. Đi mua sắm, nghe nhạc hay làm gì cũng chẳng có ai khác ngoài lũ trẻ", "Người đàn bà này thật biết diễn xuất. Lúc nào cũng tô điểm hình ảnh bà mẹ hiền trước báo giới và người hâm mộ", "Tưởng đi hẹn hò với người khác giới, hóa ra với con mình. Vậy mà cũng có thể nói là hẹn hò sao?"...

Một số dân mạng mỉa mai Angelina là người phụ nữ thất bại khi suốt ngày quanh quẩn bên các con, không có lấy một người khác giới ở bên.

Trong khi đó các fans lại ra sức bảo vệ Angelina Jolie: "Jolie chỉ làm tròn trách nhiệm của một bậc phụ huynh. Chẳng có cái gì gọi là người phụ nữ thất bại ở đây", "Những kẻ thích soi mói mới kiếm chuyện với một người mẹ hết lòng chăm sóc các con của mình", "Nhiều kẻ cũng rảnh đi bình luận lung tung về người khác. Liệu họ đã làm được như Angelina Jolie?"...

Người hâm mộ lên tiếng bảo vệ Jolie, nhấn mạnh cô chỉ đang làm tốt vai trò của một người mẹ.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới