SAO » Chuyện làng sao

Lộ ảnh hẹn hò với người yêu của thành viên T-ara

Thứ năm, 26/09/2013 10:19

(Ngoisao.vn) - Trước đó, đã có tin đồn Soyeon (T-ara) và cựu thành viên của nhóm Click B - Oh Jong Hyuk yêu nhau, tuy nhiên cả hai người đều im lặng cho tới hiện tại, đã 3 năm hẹn hò, cả hai mới xác nhận thông tin này.

Mới đây, một trang tin uy tín của Hàn Quốc đã đăng những bức ảnh hai người tổ chức lễ kỷ niệm 1000 ngày yêu nhau vào hôm 23/9 tại một quán cà phê ở Gangnam với sự góp mặt của rất ít bạn bè.

Thành viên T-ara chia sẻ, trước đó cô là một fan của nhóm Click B, và thật may mắn cô đã có cơ hội hội ngộ với nhóm nhạc này trong chương trình Star Golden Bell, Bouquet năm 2010. Cả hai đã dần có tình cảm và khi bắt đầu mối quan hệ thì Oh Jong Hyuk lại phải đang trong quá trình nhập ngũ.

Cả  Soyeon và Oh Jong Hyuk đều rất yêu thương, cảm thông và chia sẻ với nhau mọi vấn đề trong cuộc sống. Hai bên gia đình cũng đều biết và rất ưng thuận con dâu và con rể tương lai.

Khi liên lạc với công ty quản lý của T-ara đã nhận được câu trả lời: "Soyeon và Oh Jong Hyuk đã hẹn hò được 3 năm. Những bức ảnh mới được tiết lộ gần đây là lúc họ tổ chức kỷ niệm 1000 ngày yêu nhau..."

Hải Âu
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới