SAO » Chuyện làng sao

Lộ ảnh hiếm của Diva Mỹ Linh năm 18 tuổi, nhan sắc thế nào?

Thứ hai, 27/02/2023 10:54

Ngắm ảnh cũ của Diva Mỹ Linh, nhiều người hâm mộ phải trầm trồ vì thần tượng cực ngầu và chất.

Trước khi trở thành một trong 4 Diva của làng nhạc Việt, Mỹ Linh cũng từng có tuổi trẻ sôi nổi, sống hết mình để theo đuổi đam mê. Giọng ca "Tóc ngắn" sinh trưởng trong gia đình không theo nghệ thuật, bố mẹ làm công nhân.

Năm 1991, Mỹ Linh dự thi Giọng hát hay Phổ thông trung học toàn quốc lần thứ 2 và giành huy chương vàng. Năm 1993, cô thi đỗ thủ khoa Thanh nhạc - Nhạc viện Hà Nội và bắt đầu học tập ở đó 4 năm từ 1993 đến năm 1997. Năm 1993, Mỹ Linh cùng ban nhạc Hoa Sữa tham gia Liên hoan các ban nhạc nhẹ toàn quốc và đoạt giải nhì cùng với giải "Ca sĩ trẻ gây ấn tượng nhất liên hoan". Sau cuộc thi đó, cô bắt đầu sự nghiệp ca hát chuyên nghiệp và gặt hái nhiều thành công.

Nhớ lại kỷ niệm cũ, ca sĩ Mỹ Linh chia sẻ lại hình ảnh năm 18 tuổi. Khi đó, cô còn hoạt động với nhóm nhạc Hoa sữa: "Mãi mãi nhớ tuổi 18 của tôi - cùng các anh ban nhạc Hoa sữa tháng 8/1993 tại Đà Nẵng". Khi đó, nữ Diva còn để tóc dài nhưng phong cách đã cực chất.

Hình ảnh hiếm của ca sĩ Mỹ Linh khi 18 tuổi.

Những ảnh cũ trong quá khứ được nữ Diva nâng niu.

Hiện tại, ở tuổi 47 nhưng diện mạo của Mỹ Linh không thay đổi quá nhiều.

Trong số 3 người con của Mỹ Linh thì con gái út là tiếp nối đam mê của bố mẹ. Không chỉ vậy, Mỹ Anh còn được thừa hưởng gen của mẹ, so sánh hai hình ảnh có thể thấy rõ điều đó.

Con gái Mỹ Linh năm 18 tuổi so sánh với mẹ ở cùng độ tuổi. Thoát bóng của mẹ, Mỹ Anh hiện đã trở thành ca sĩ trẻ độc lập, gặt hái được nhiều thành công vượt bậc.

Nay đã ở tuổi U50 nhưng Mỹ Linh vẫn rất trẻ trung và đặc biệt là đôi mắt bồ câu vẫn sáng ngời như thời thanh xuân. Nữ Diva có cuộc hôn nhân viên mãn với nhạc sĩ Anh Quân. Ngoài đào tạo ca sĩ trẻ, Mỹ Linh vẫn chạy show và tham gia một số chương trình với vai trò giám khảo.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới