SAO » Chuyện làng sao

Lộ ảnh hiếm của Trường Giang và Nhã Phương trong lễ đính hôn

Chủ nhật, 26/08/2018 15:21

Lễ đính hôn của Trường Giang và Nhã Phương được bảo vệ nghiêm ngặt, thế nên hình ảnh của cặp đôi gần như không bị lộ ra ngoài. Thế nhưng, mới đây hình ảnh rõ mặt cả hai trong tiệc đính hôn đã rò rỉ trên mạng.

Lễ đính hôn của Trường Giang và Nhã Phương đã được diễn ra vào tối 24/8, tại Hội An. Trong ngày này, cặp đôi thuê hơn 50 bảo vệ để đảm bảo sự riêng tư của bữa tiệc. Khu vực bờ biển nơi diễn ra lễ đính hôn của Trường Giang và Nhã Phương cũng được vây kín, điện thoại của tất cả khách mời cũng bị hạn chế sử dụng. Ngoại trừ khách mời, chỉ các nhân viên phục vụ mới có thể ra vào khu vực này. Bởi vậy, hình ảnh về lễ đính hôn của Trường Giang và Nhã Phương rất hiếm hoi.

Thế nhưng, mới đây hình ảnh chụp cận mặt Trường Giang và Nhã Phương trong lễ đính hôn được một Fanpage đăng tải. Trong hình, nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" mặc đầm thêu hoa, trang điểm nhẹ nhàng sánh vai bên Trường Giang. Cả hai mỉm cười hạnh phúc khi chụp ảnh cùng khách mời.

Lần đầu lộ ảnh rõ mặt Trường Giang và Nhã Phương trong lễ đính hôn.

Trước đó, hình ảnh chụp Nhã Phương cũng được dân mạng truyền tay nhau nhưng khá mờ.

Nơi diễn ra bữa tiệc đính hôn của Trường Giang và Nhã Phương được bảo vệ nghiêm ngặt

Nhã Phương thử váy cho lễ đính hôn.

Những hình ảnh Trường Giang chụp chung với người nhà của Nhã Phương khi về thăm và thắp hương cho tổ tiên cũng được chia sẻ.

Video Trường Giang 'câm nín' khi bị động chạm đến Nhã Phương

A.N (Theo Nld.com.vn)