SAO » Chuyện làng sao

Lộ ảnh hiếm hoi bên vợ con của 'Thiên vương Hồng Kông' Lưu Đức Hoa

Thứ tư, 23/09/2015 09:41

'Thiên vương Hồng Kông' Lưu Đức Hoa lần đầu cùng vợ con xuất hiện trong ngày sinh nhật sớm. Nhiều fan tỏ ra ghen tỵ với gia đình của 'Thiên vương Hồng Kông' Lưu Đức Hoa.

Ngày 27/9 là sinh nhật tròn 54 tuổi của "Thiên vương Hồng Kông" Lưu Đức Hoa. Tuy nhiên, nam diễn viên mới đây đã tổ chức sinh nhật sớm cùng người hâm mộ. Dù được yêu cầu không chụp ảnh nhưng một số fan vẫn ghi lại những khoảnh khắc trong buổi tiệc.

Năm nay ngoài bố mẹ, Lưu Đức Hoa còn đưa cả vợ con tới dự sinh nhật mình. Đây là lần hiếm hoi Chu Lệ Thiên - vợ Lưu Đức Hoa chính thức công khai lộ diện cùng chồng ở sự kiện đông người. Cô bé Lưu Hướng Huệ trong vòng tay bố, tỏ ra e ngại vì chốn đông người. Trong tiệc sinh nhật, tài tử 54 tuổi cũng gửi lời cảm ơn bố mẹ và vợ khi luôn ở bên anh suốt những năm tháng khó khăn.

"Thiên vương Hồng Kông" Lưu Đức Hoa và vợ con

Chu Lệ Thiên nắm tay mẹ chồng rất tình cảm

Nhiều năm qua, vợ Lưu Đức Hoa đứng sau thành công của chồng và luôn ủng hộ anh trong sự nghiệp

Bố mẹ Lưu Đức Hoa trong tiệc sinh nhật con trai

Tài tử kết hôn với người đẹp một thời của Malaysia - Chu Lệ Thiên vào năm 2008. Từ khi con gái chào đời (năm 2012), Lưu Đức Hoa chưa từng chia sẻ ảnh cô bé với báo giới. Anh chỉ một vài lần khoe ảnh con với những fan thân thiết.

Một nguồn tin cho hay, "Thiên vương Hồng Kông" Lưu Đức Hoa bằng lòng với việc chỉ có một con gái do vợ chồng anh không còn son trẻ: "Lưu Đức Hoa rất mong có con trai nối dõi nhưng chuyện này khá khó khăn. Rất nhiều năm phải nhờ đến hỗ trợ của y tế, vợ anh ấy mới sinh được bé Hướng Huệ. Đó đã là sự may mắn".

Theo tin tức, Lưu Đức Hoa dành hơn 1 triệu NDT (tương đương 3,5 tỷ đồng) để thuê 4 vệ sĩ và 3 bảo mẫu theo sát vợ con cả ngày. Biệt thự của tài tử cũng được dựng hàng rào dây thép gai để tránh ký giả.

Trong vòng tay bố, con gái nhỏ của Lưu Đức Hoa có phần bẽn lẽn. Cô bé còn gục đầu vào ngực bố rất tình cảm

Khuôn mặt Lưu Hướng Huệ có nhiều nét giống bà mẹ mỹ nhân

Không gian rộn ràng của buổi tiệc

Vợ con "Thiên vương Hồng Kông" Lưu Đức Hoa dưới hàng ghế khán giả khi anh biểu diễn

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)