SAO » Chuyện làng sao

Lộ ảnh hiếm hoi của Kim Tae Hee trong chuyến du lịch Ý với Bi Rain và bố chồng

Thứ năm, 31/08/2017 14:53

Kim Tae Hee đang tận hưởng một kỳ nghỉ thư giãn trước khi bước vào giai đoạn chờ đợi cho ngày sinh con.

Mới đây, một người bạn đã đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh hiếm hoi của Kim Tae Hee trong chuyến du lịch Ý. Mặc dù chỉ là ảnh chụp từ phía đằng sau nhưng có thể thấy nữ diễn viên "Chuyện tình Harvard" không tăng cân quá nhiều dù đang mang thai ở tháng thứ 7. Kim Tae Hee diện đồ rộng, để tóc xõa và đang đứng ngắm cảnh rất thoải mái.

Hình ảnh hiếm hoi của Kim Tae Hee trong chuyến du lịch Ý với chồng và bố chồng

Trên trang cá nhân, Bi Rain cũng đăng tải hình ảnh những món ăn ngon miệng tại một nhà hàng ở Ý. Một số fan cũng gặp cặp đôi này khi hai người vào nhà hàng và tiết lộ rằng Kim Tae Hee bụng bầu đã lớn. Trong khi đó, Rain rất chu đáo trong việc chăm sóc vợ.

Bi Rain đăng tải một vài tấm hình ở Ý trên trang cá nhân

Nguồn tin trên cũng tiết lộ Rain và gia đình không chỉ tới Ý mà còn sang Mỹ. Phản ứng về thông tin vợ chồng Kim Tae Hee cùng bố Bi Rain đi du lịch ở xứ sở của mỳ ống, công ty quản lý của Rain cho biết: "Hiện tại Rain không có mặt ở Hàn Quốc nhưng chúng tôi không nghẹ được bất cứ thông tin nào về mục đích của chuyến đi lần này của anh ấy".

Kim Tae Hee và Bi Rain kết hôn vào tháng 1 vừa qua. Đến tháng 5, cặp đôi này hạnh phúc thông báo tin vui Tae Hee đã có bầu. Để phục vụ cho việc đón thành viên mới trong gia đình, Bi Rain đã tậu biệt thự 5 tỷ won và tiến hành sang sửa cũng như sắm đồ cho căn nhà này.

>> Bi Rain bị chỉ trích vì đưa bố đi nghỉ cùng Kim Tae Hee

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới