SAO » Chuyện làng sao

Lộ ảnh hiếm vợ Lý Liên Kiệt ở tuổi 57: Bất ngờ trước nhan sắc của Hoa hậu châu Á một thời

Thứ sáu, 27/07/2018 21:25

Vợ Lý Liên Kiệt - Lợi Trí vận đồ tối màu, giản dị, nhưng vẫn khiến nhiều người trầm trồ bởi thần thái cao sang và dáng vóc mảnh mai, thon thả dù đã bước sang tuổi 57.

Mới đây, vợ chồng Lý Liên Kiệt được bắt gặp khi ghé thăm một ngôi chùa ở Tây Tạng. Đây là lần hiếm hoi Lợi Trí xuất hiện bên chồng trong những năm gần đây. Trong clip được fan chia sẻ trên mạng xã hội, Lợi Trí đang chắp tay lễ Phật còn Lý Liên Kiệt liên tục nhìn sang vợ với ảnh mắt trìu mến. Hình ảnh giản dị và ấm áp của cặp sao đình đám Hoa ngữ khiến công chúng vô cùng thích thú.

Vợ chồng Lý Liên Kiệt đã cùng nhau ghé thăm một ngôi chùa ở Tây Tạng.

Ở tuổi 57, Lợi Trí được khen trẻ đẹp. Bà hơn tuổi Lý Liên Kiệt nhưng nhìn trẻ hơn hẳn ông xã nổi tiếng.

Clip vợ Lý Liên Kiệt trong chuyến đi lễ chùa cùng chồng

“Không thể ngờ sau nhiều năm, Lợi Trí vẫn là một quốc sắc thiên hương”, tờ QQ đánh giá. “Giã từ sự nghiệp sau kết hôn, Lợi Trí có cuộc sống kín đáo. Nhưng nhan sắc của bà khiến công chúng phải ngạc nhiên”, Sina nhận đinh.

Lợi Trí sinh năm 1961, là một trong những mỹ nhân nổi bật nhất của làng điện ảnh Hong Kong những năm cuối 80 - đầu 90. Vợ Lý Liên Kiệt được coi là một trong ba bảo vật của đài ATV.

Lợi Trí thời trẻ

Sau khi đăng quang Hoa hậu châu Á vào năm 1986, Lợi Trí gia nhập làng giải trí. Bà từng góp mặt trong hơn 30 bộ phim, trong đó có nhiều tác phẩm nổi tiếng như Tứ thiên kim, Long tại thiên nhai, Song Long hội... Ngoài ra, Lợi Trí còn tham gia ca hát và gặt hái nhiều thành công.

Diệp Chi (Theo Nld.com.vn)