SAO » Chuyện làng sao

Lộ ảnh Huỳnh Hiểu Minh vui vẻ với chân dài nóng bỏng, “cắm sừng” Angelababy?

Thứ hai, 12/08/2019 08:10

Những thông tin không hay liên tục bủa vây vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy trong thời gian gần đây.

Vừa qua, trên mạng xuất hiện loạt hình cho thấy Huỳnh Hiểu Minh đi bar cùng với những chân dài nóng bỏng. Lúc ra về, 1 trong các cô nàng này còn hôn gió nam tài tử họ Huỳnh. Netizen không khỏi bức xúc vì cho rằng Hiểu Minh trăng hoa bên ngoài, “cắm sừng” Angelababy.

Huỳnh Hiểu Minh lộ ảnh vui vẻ với những chân dài gợi cảm.

Tuy nhiên người hâm mộ của Huỳnh Hiểu Minh đã nhanh chóng thanh minh cho anh. Họ khẳng định đây là những bức ảnh cũ được chụp từ tháng 10 năm ngoái. Thời điểm bấy giờ Hiểu Minh cũng bị chỉ trích bỏ vợ con ở nhà để đi tìm của lạ.

Thực tế đây là loạt ảnh cũ chụp từ tháng 10 năm ngoái.

Sau đó, 1 người bạn có lên tiếng cho biết đây là buổi đi chơi giữa những người bạn. Hình ảnh Huỳnh Hiểu Minh thân mật với cô gái kia chỉ là vì góc chụp.

Những thông tin không hay liên tục bủa vây vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy trong thời gian gần đây.

Việc loạt hình cũ bị đào bới lại khiến nhiều người hiểu nhầm Huỳnh Hiểu Minh. Fan của Hiểu Minh nhận định anh đang bị bôi xấu hình ảnh có chủ đích. Thời gian gần đây, vợ chồng Angelababy liên tục dính phải những tin đồn không hay liên quan đến cuộc sống riêng tư. Nhiều lần họ bị đồn “đường ai nấy đi”. Bất chấp việc 2 người công khai ủng hộ và dành tình cảm cho nhau, trên mạng vẫn lan truyền thông tin họ chuẩn bị tan vỡ.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới