SAO » Chuyện làng sao

Lộ ảnh Huỳnh Hiểu Minh xuất hiện công khai bên bạn gái tin đồn Diệp Kha?

Thứ tư, 29/03/2023 16:59

Bức ảnh được cho là của Huỳnh Hiểu Minh và bạn gái tin đồn Diệp Kha chung một khung hình đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng xứ Trung.

Theo truyền thông, một cư dân mạng mới đây đã tăng tải bức ảnh rõ nét khoảnh khắc được cho là của Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha khi cả hai chung khung hình. Bức ảnh này ngay lập tức đã khiến cộng đồng mạng chú ý với nhiều bình luận sôi nổi.

Hình ảnh được cho là Huỳnh Hiểu Minh và Hiệp Kha cùng dự tiệc và chụp chung với nhau.

Trước đó, một cư dân mạng tiết lộ việc tình cờ bắt gặp Huỳnh Hiểu Minh và bạn gái tin đồn Diệp Kha đang chơi ván trượt cùng nhau. Trong bức ảnh được đăng, Huỳnh Hiểu Minh và người yêu ton sur ton trang phục sơ mi trắng. Huỳnh Hiểu Minh không chơi trượt ván mà đứng ngoài quan sát người yêu.

Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha từng bị phát hiện đi dự triển lãm tranh cùng nhau.

Không những vậy, cách đây vài ngày cả hai vướng nghi vấn mang nhẫn đôi sau khi Huỳnh Hiểu Minh cầu hôn thành công với bạn gái tin đồn. Cụ thể, người mẫu Diệp Kha đã chia sẻ hình ảnh khoe khéo chiếc nhẫn trên ngón tay cô giống với mẫu Huỳnh Hiểu Minh từng đeo. Chi tiết này làm dấy lên tin đồn Huỳnh Hiểu Minh đã cầu hôn Diệp Kha và chuẩn bị bước vào cuộc hôn nhân thứ hai.

Trước những tin đồn về chuyện tình cảm, phía Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha vẫn giữ im lặng.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)