SAO » Chuyện làng sao

Lộ ảnh HyunA và Junhyung đi du lịch cùng nhau trước khi thông báo hẹn hò trên trang cá nhân

Chủ nhật, 21/01/2024 11:31

Những khoảnh khắc thân mật của HyunA và Junhyung đã bị người qua đường chụp lại gây chú ý dân mạng.

Theo truyền thông đưa tin những bức ảnh độc quyền được chụp vào tháng 11 năm ngoái, trước khi Junhyung và HyunA công bố mối quan hệ của họ.

Thông tin cho biết, Junhyung và HyunA đã cùng nhau tận hưởng chuyến du lịch đến Mỹ vào tháng 11 năm ngoái. Họ khởi hành từ Los Angeles (LA), Mỹ vào ngày 21 tháng 11 và trở về qua sân bay Quốc tế Seoul lúc 5 giờ chiều ngày 22 (theo giờ địa phương).

Sau khi tận hưởng chuyến hành trình vui vẻ ở Mỹ, Junhyung và HyunA đã trở về nhà. Ngay cả trên máy bay trở về Hàn, cả hai cũng không hề e ngại việc thể hiện những khoảnh khắc tình cảm với nhau. Junhyung đội chiếc mũ len và kính râm, trong khi HyunA thu hút sự chú ý với gương mặt mộc và đôi môi đỏ mọng đặc trưng của mình.

Khi xuống sân bay cả hai kín đáo hơn, giữ khoảng cách với nhau ở cổng khởi hành sau khi ý thức được những ánh mắt xung quanh. Họ tách riêng lẻ rời khỏi cửa sân bay và lặng lẽ trở về nhà để tránh sự chú ý của truyền thông.

Hình ảnh của Junhyung và HyunA.

Cả hai chính thức công khai mối quan hệ qua bức ảnh chụp trong chuyến du lịch Mỹ. HyunA và Junhyung đã mạnh dạn bắt đầu mối quan hệ công khai của mình bằng cách tung ra một bức ảnh tình cảm, trong đó họ đan những ngón tay vào nhau một cách đầy yêu thương, bày tỏ tình cảm dành cho nhau. Sau khi công khai hẹn hò với ca sĩ Dawn vào năm 2018 và chia tay vào năm 2022, đây là mối quan hệ công khai thứ hai của HyunA.

Ngay cả sau khi cặp sao tiết lộ việc hẹn hò. Cả hai công ty quản lý của họ đều đưa ra một ranh giới: “Chúng tôi không thể xác nhận bất cứ điều gì liên quan đến cuộc sống riêng tư của họ” và nhấn mạnh rằng họ không liên quan đến các vấn đề cá nhân cao độ của các nghệ sĩ.

Tuy nhiên, HyunA đã để lại một bình luận thể hiện cặp đôi bằng biểu tượng cảm xúc trái tim và nói: “Xin hãy nhìn chúng tôi một cách tử tế nhé”. Về cơ bản, cô ấy thừa nhận mối quan hệ công khai của họ bằng cách thích những bình luận từ người hâm mộ chúc mừng họ với những tin nhắn như “Thật là một cặp đôi đẹp đôi” và “Hãy hạnh phúc nhé”.

Phía Junhyung đích thân xác nhận sự bắt đầu mối quan hệ công khai của họ thông qua 'hai phát súng' của họ. Thông qua một nền tảng giao tiếp với người hâm mộ, anh ấy đã trao đổi tin nhắn với người hâm mộ và nói: “Tôi hy vọng các bạn hãy dõi theo chúng tôi một cách tử tế”.

Junhyung đề cập, “Đó hẳn là một tin tức đáng ngạc nhiên”, và nói thêm, “Chúng tôi đang làm tốt, nhận được năng lượng tích cực từ nhau, vì vậy tôi hy vọng các bạn sẽ dõi theo chúng tôi một cách tử tế".

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới