SAO » Chuyện làng sao

Lộ ảnh Isaac chuẩn bị rất 'kỹ lưỡng' khi lên nhận giải thưởng Ngôi sao xanh

Thứ năm, 07/01/2021 07:35

Tối 6.1, tại Nhà hát TP.HCM, lễ trao giải Ngôi sao xanh 2020 đã diễn ra với sự tham dự của đông đảo nghệ sĩ. Isaac nhận được giải thương Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất với "Anh trai yêu quái", nhưng những bức hình "phía sau hậu trường" mới khiến khán giả bật ngửa.

Tại lễ trao giải Ngôi sao xanh 2020, hạng mục Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất đã gọi tên Isaac với phim "Anh trai yêu quái".

Có vẻ Isaac khá có duyên với hạng mục Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất, khi tại Cánh Diều 2019 diễn ra vào tháng 5 vừa qua, anh cũng đã từng được khẳng định khả năng diễn xuất khi được trao giải thường “Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất phim điện ảnh” cũng với vai Lâm Judo trong “Anh trai yêu quái”. Hay thậm chí, trước đó, Isaac cũng đã từng nhận được giải thưởng này với vai Phụng trong phim “Song Lang” tại Liên hoan phim Việt Nam Bông Sen Vàng lần thứ 21.

Isaac nhận giải Nam diễn viên phụ xuất sắc ở lĩnh vực điện ảnh cho vai diễn trong phim "Anh trai yêu quái"

Dù đã nhiều lần lên nhận giải, nhưng có lẽ Isaac vẫn còn khá bối rối khi đứng phát biểu cảm xúc. Những hình ảnh anh chuẩn bị để có thể tiến lên khán đài phát biểu một các “gãy gọn” khiến khán giả phải bật cười. Những dòng chữ được ghi "chi chít" trên bàn tay để "sẵn sàng" hỗ trợ khi nam ca sĩ - diễn viên lên phát biểu, để không "lỡ" cảm ơn thiếu bất cứ ai. Không ít người cũng đặt câu hỏi liệu đây có phải "chiêu" anh học hỏi được từ "thánh lầy" Diệu Nhi???

Những hình ảnh chuẩn bị của Isaac khiến mọi người phải bật cười

Diệu Nhi và Isaac khá thân thiêt từ sau khi hợp tác trong phim "Anh Trai yêu quái"

Trải qua nhiều năm cố gắng, hoạt động nghệ thuật nghiêm túc, Isaac chia sẻ: “Isaac mừng cho vai diễn của mình dành cả năm luyện tập được công nhận. Isaac từng nghĩ rằng mình không có duyên với giải thưởng nên rất hạnh phúc khi hau năm liên tiếp nhận giải thưởng về diễn xuất”.

Đỗ Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới