SAO » Chuyện làng sao

Lộ ảnh Jack ngồi thui thủi một mình khi quay Running man Việt Nam mùa 2?

Thứ bảy, 11/09/2021 10:49

Hình ảnh được cho là Jack khi quay Running man Việt Nam mùa 2 đang được lan truyền khắp mạng xã hội.

Sau ồn ào tình ái với bạn gái Thiên An, sự nghiệp và danh tiếng của Jack bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Làn sóng anti nam ca sĩ trở nên rầm rộ khắp mạng xã hội. Thậm chí nhiều khán giả còn yêu cầu các đối tác lẫn ban tổ chức chương trình Running Man Việt Nam mùa 2 loại bỏ Jack ra khỏi dàn cast.

Scandal của Jack và Thiên An khiến hình ảnh của Jack bị ảnh hưởng nghiêm trọng

Vào 2 ngày trước, ê kíp Running Man Việt Nam mùa 2 giao lưu với khán giả và truyền thông trước giờ lên sóng nhưng thiếu Jack. Tuy nhiên, hình ảnh Jack vẫn xuất hiện trong trailer của gameshow này, khiến dân tình bán tín bán nghi không biết liệu nam ca sĩ có tham gia hay không?

Mới đây nhất, cư dân mạng lại bán tín bán nghi khi hình ảnh được cho là của Jack tại hậu trường của Running Man Việt Nam mùa 2 được chia sẻ ở các diễn đàn mạng. Trong bức ảnh, các thành viên nam của gameshow gồm: Liên Bỉnh Phát, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm đang tụ tập để ghi hình trước ống kính. Tuy nhiên, Jack lại ngồi thui thủi một mình từ đằng xa, ngoái đầu nhìn lại mà chẳng ai quan tâm tới.

Trên mạng xã hội lại rộ lên hình rnh Jack ngồi buồn bã ở buổi ghi hình chương trình Running Man Việt Nam mùa 2

Nhiều khả năng, đây là hình ảnh của Jack được chụp từ buổi quay hình khi scandal ầm ĩ chưa xảy ra. Các khán giả vẫn đang chờ đợi quyết định của ban tổ chức về "số phận" của Jack tại chương trình này.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới