SAO » Chuyện làng sao

Lộ ảnh Jungkook (BTS) hẹn hò bí mật với bạn gái ở đảo Jeju, trùng địa điểm với nghi vấn tình cảm của cặp Jennie – V?

Thứ sáu, 06/01/2023 16:35

Hình ảnh được cho là Jungkook (BTS) hẹn hò với 1 cô gái bí ẩn ở nhà hàng trên đảo Jeju khiến cộng đồng mạng chú ý.

Mới đây, một tài khoản đã đăng lên mạng xã hội bài viết liên quan tới thành viên Jungkook của nhóm nhạc BTS đã thu hút sự quan tâm của dân tình. Theo nội dung bài đăng tiết lộ hình ảnh được cho là nam ca sĩ Jungkook hẹn hò với bạn gái ở đảo Jeju. Đáng nói, nguồn tin còn khẳng định đây cũng là địa điểm mà Jennie (BLACKPINK) – V (BTS) từng vướng hẹn hò vào hồi năm ngoái. Không những vậy, người đăng tải bài viết còn bình luận dưới hình ảnh rằng: “Jungkook đã tìm được tình yêu”.

Ngay sau khi bức ảnh về Jungkook được chia sẻ đã lập tức trở thành tâm điểm tranh cãi của cư dân mạng. Nhiều người hâm mộ nam ca sĩ nhóm BTS đã ngay lập tức chứng minh rằng thông tin trên là sai sự thật. Người hâm mộ để lại hàng loạt bình luận thể hiện sự bất bình: “Bức hình được chụp khi Jungkook tới đó cùng bạn bè nhé. Anh ấy còn để lại chữ ký tại nhà hàng mà”, “Jungkook tới đó dùng bữa cùng nhóm bạn và đã để lại chữ ký. Đích thân chủ nhà hàng còn chia sẻ lại câu chuyện đó mà”, “Mọi người đều biết lần đó Jungkook đến nhà hàng cùng người quen mà. Trước thì tấn công V bây giờ các người lại chuyển hướng sang Jungkook đấy à?”, “Hy vọng mấy người lan truyền thông tin sai lệch sẽ phải nhận sự trừng phạt từ pháp luật”,…

Người hâm mộ tung bằng chứng chữ ký và hình ảnh nhà hàng xuất hiện trong tin đồn thất thiệt về Jungkook.

Được biết, mới đây chuyên trang bình chọn KingChoice, Hàn Quốc trao cho Jungkook danh hiệu 'Người đàn ông đẹp trai nhất năm 2022', sau khi anh giành chiến thắng với hơn 1,3 triệu phiếu bầu chọn.

Nam ca sĩ Jungkook nhóm BTS.

Trước đó, năm 2021, Jungkook cũng giành được giải "Người đàn ông đẹp trai nhất" do KingChoice trao tặng, với hơn 2 triệu phiếu bầu. Anh từng được tạp chí People, Mỹ vinh danh là "Người đàn ông quốc tế quyến rũ nhất độ tuổi 25" (năm 2021) và cũng từng giành được giải "Người đàn ông đẹp trai nhất" của TC Candler.

Jungkook được biết đến là một trong những nghệ sĩ Kpop nổi tiếng và thành công nhất lịch sử Hàn Quốc. Anh khiến fan cuồng mộ với diện mạo đẹp trai, kỹ năng nhảy và hát ấn tượng. Năm 2022, anh đã làm nên lịch sử khi trở thành Nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên được mời biểu diễn tại Lễ khai mạc World Cup.

Trước nghi vấn hẹn hò, phía Jungkook vẫn giữ im lặng. Năm ngoái, V (BTS) và ca sĩ Jennie cũng vướng nghi án hẹn hò tại đảo Jeju. Đến nay, đại diện của 2 idol đình đám chưa từng lên tiếng bác bỏ hay xác nhận tin đồn. Còn theo nhiều fan, những hình ảnh trên đã được cắt ghép tinh vi.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)