SAO » Chuyện làng sao

Lộ ảnh Katie Holmes và bạn trai da màu cùng về Mỹ sau khi hẹn hò ở Paris

Thứ sáu, 19/05/2017 08:22

Katie Holmes đã cùng người tình Jamie Foxx tận hưởng quãng thời gian ngọt ngào ở Paris - nơi chồng cũ Tom Cruise đang quay phim mới.

Theo thông tin có được, gần đây khi Jamie Foxx quay phim ở Pháp, Katie Holmes đã bay tới đây để dành thời gian bên bạn trai da màu. Hai người lưu lại tại khách sạn 5 sao Park Hyatt Vendome. Điều đáng chú ý là chồng cũ của Katie là Tom Cruise lại ở cách đó không xa bởi anh hiện tại đang quay phim "Nhiệm vụ bất khả thi 6".

Báo chí vừa qua có tung ra một loạt ảnh cho thấy Katie Holmes và Jamie Foxx cùng nhau lên máy bay rời khỏi Pháp để quay trở lại Mỹ. Những bức hình này là bằng chứng khẳng định mối quan hệ yêu đương thực sự giữa 2 người.

Hình ảnh Katie Holmes và bạn trai da màu Jamie Foxx cùng nhau lên máy bay rời khỏi Pháp sau khi tận hưởng thời gian hẹn hò ở đây

Hai người cùng nhau xuống máy báy

Bị đồn có quan hệ tình cảm từ năm 2013, cho tới nay cả Katie lẫn Jamie đều chưa bao giờ lên tiếng xác nhận. Bạn bè cho biết hai người đã trải qua quá trình 4 năm hẹn hò nghiêm túc. Đến giờ vợ cũ của Tom Cruise đã mệt mỏi với việc phải che giấu chuyện tình cảm giữa cô và Jamie. Đặc biệt sau chuyến đi Pháp, cô lại càng cảm thấy sẵn sàng cho việc công khai quan hệ yêu đương của mình. "Cô ấy mê mẩn Jamie", một nguồn tin tiết lộ.

Sau chuyến đi Pháp, Katie Holmes càng sẵn sàng cho việc công khai quan hệ yêu đương giữa mình và Jamie Foxx

Một người bạn còn cho hay: "Họ đang thảo luận về một chuyến du lịch vào mùa hè năm nay tại châu Âu. Hai người thực sự nghiêm túc với nhau. Họ muốn cùng nhau dùng bữa tối ở nhà hàng mà không phải tránh né ai. Họ đang muốn công khai chuyện hẹn hò".

>> Tom Cruise lại bị chỉ trích khi vắng mặt trong ngày sinh nhật của Suri

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)